download HSMWorks 2022

HSMWorks

 2022

Download HSMWorks - Phần mềm gia công dùng trong kỹ thuật

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/10/2021

HSMWorks là một trong những phần mềm được hãng Autodesk thiết kế mới cho công nghiệp sản xuất với mục đích phục vụ cho sự thay đổi lớn của thị trường và công nghệ ngành công nghiệp sản xuất. HSMWorks hỗ trợ tăng tốc độ và năng suất cho việc thiết kế gia công khuôn trục và hoạt động dưới dạng Add-in dễ sử dụng và tùy biến.

HSMWorks hỗ trợ các chức năng lập trình gia công phay 2,3 hay nhiều trục và gia công tiện; mô phỏng các đường chạy dao, quá trình bóc tách kim loại, động học máy CNC.  Để nghiên cứu sâu hơn về công việc gia công trong kỹ thuật, bạn có thể tham khảo Giáo trình MasterCAM gồm các hướng dẫn cụ thể chi tiết về việc sử dụng phần mềm MasterCAM.

download hsmworks

HSMWorks tích hợp thư viện dụng cụ cắt phong phú và cho phép cấu hình theo ý người dùng, khả năng xuất các các thông tin về quá trình gia công hoàn toàn tự động, ra các định dạng  Excel, HTML. Phần mềm này cũng hỗ trợ các hệ điều khiển thông dụng như FANUC, SIEMENS, HEIDENHAIN, HAAS, SIEMENS, YASNAC …

HSMWorks được đánh giá là dễ sử dụng vì có ít thông số cần điều chỉnh, tốc độ tính toán nhanh đặc biệt là việc tính toán nền, tích hợp luôn phần mềm Cimco để mô phỏng các file G-code. Ngoài ra, HSMWorks còn hỗ trợ nhiều bộ điều khiển và cho phép cấu hình post.

Các tính năng chính của HSMWorks:

- Lập trình gia công phay trục
- Mô phỏng các quá trình trực quan
- Thư viện dụng cụ cắt phong phú
- Tự động xuất các thông tin về quá trình gia công
- Hỗ trợ đầy đủ các hệ điều khiển thông dụng


Liên kết tải về - [234.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Top 5 phần mềm thiết kế 3D, thiết kế nhà, nội thất cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các phần mềm thiết kế 3D là những trợ thủ đắc lực của các kiến trúc sư, nhân sự trong ngành thiết kế, giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế nhà và tạo ra các mẫu nội thất đẹp. Không những thế, ngay cả những người không chuyên, mới bắt đầu làm quen với công việc thiết kế cũng có thể tự sáng tạo những mô hình 3D khi sử dụng một trong top 5 phần mềm thiết kế 3D được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây.
  • Link tải Autodesk Revit 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm Autodesk Revit 2020 được xây dựng cho Building Information Modeling (Mô hình thông tin xây dựng), giúp các chuyên gia thiết kế, xây dựng và duy trì các tòa nhà chất lượng cao, tiết kiệm tài nguyên và năng lượng hơn.
  • Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất
    Việc dựng mô hình 3D yêu cầu phần mềm đặc biệt và cho phép các chuyên gia tạo hình ảnh chân thực về thiết kế của mình. Dưới đây là Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất được
  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất nhé!
  • Top phần mềm kế toán tốt nhất dành cho cá nhân và DN
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nâng cao hiệu năng của công tác kế toán tại doanh nghiệp là đòi hỏi cấp thiết trong thời kỳ cạnh tranh, các công ty lớn hay nhỏ đều phải thực hiện các nghiệp vụ về kế toán để kê khai, quản lý và tính toán chi tiết các khoản chi tiêu của công ty mình. Tuy nhiên sử dụng phần mềm kế toán nào cho phù hợp với cơ cấu của doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng. Đó có thể là MISA, 1A hay phần mềm kế toán Fast Accounting ... Sau đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến các bạn một số phần mềm kế toán được đánh giá là tốt nhất hiện nay.
  • Top 5 phần mềm thiết kế nội thất 3D tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Lựa chọn 1 trong những phần mềm thiết kế nội thất 3D như AutoCAD, 3Ds Max ... sẽ giúp chúng ta tự thiết kế được các vật dụng trong gia đình, văn phòng làm việc như: Bàn ghế, giường, tủ .... một cách nhanh chóng nhất.
  • Top phần mềm thiết kế đồ họa thông dụng nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Phần mềm thiết kế đồ họa là công cụ thiết yếu đối với những người làm thiết kế dù nghiệp dư hay chuyên nghiệp, nếu bạn là người mới và vẫn còn băn khoăn chưa biết nên công cụ phù hợp nào phù hợp với mình thì hãy tham khảo bài viết đánh giá Top phần mềm thiết kế đồ họa thông dụng dưới đây.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Link tải Autodesk Maya 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Autodesk Maya 2020 là phần mềm thiết kế đồ họa 3D dùng để kết xuất, mô phỏng, tạo mẫu và hoạt hình 3D, Autodesk Maya 2020 bao gồm nhiều công cụ và cải tiến mới, cho phép người dùng tạo nội dung CG nhanh hơn và trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.
  • Link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020, đây là phiên bản mới nhất của phần mềm thiết kế đồ họa nổi tiếng này. Với link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020, bạn có thể dễ dàng download và cài đặt và bắt đầu trải nghiệm phần mềm trên máy tính của mình.
  • Link tải Adobe Animate CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm thiết kế đồ họa chuyển động Adobe Animate CC trước đây có tên là Adobe Flash Professional, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ vẽ và tạo ảnh động chuyên nghiệp cho banner quảng cáo, game, chương trình TV, trang web và nhiều hơn nữa.
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HSMWorks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hsmworks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PowerMill 3/5 Phần mềm gia công khuôn
  • Inventor HSM 3/5 Plugin hỗ trợ gia công trong Autodesk Inventor
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm