download PowerMill 2022

PowerMill

 2022

Download PowerMill - Phần mềm gia công khuôn

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/10/2021

PowerMill là một trong khá hiếm hoi các phần mềm đồ họa gia công đáp ứng được tất cả các yêu cầu mà người dùng mong muốn như tính linh hoạt, đơn giản, khả thi, khả năng biểu diễn và tính kinh tế cao. PowerMill phục vụ rất tốt cho ngành cơ khí khuôn mẫu như khuôn nhựa, giày dép, điêu khắc... và hiện nay nhận được số lượng người dùng đông đảo trên thế giới.

PowerMill là lựa chọn thông minh và mang tính kinh tế giành cho những ai đang muốn học thiết kế khuôn và bạn không phải mất thời gian tìm tòi trên mạng. Phần mềm này giúp bạn hình thành ý tưởng thiết kế và cuối cùng là lập trình gia công ra được sản phẩm thực tế. Để tăng tốc độ và năng suất cho việc thiết kế gia công khuôn trục, bạn có thể tham khảo phần mềm HSMWorks với khả năng làm việc hiệu quả. Đặc biệt HSMWorks tích hợp thư viện dụng cụ cắt phong phú và cho phép cấu hình theo ý người dùng.

download powermill

PowerMill có khả năng tùy chỉnh và ứng biến tốt, cho phép thiết đặt các tùy chọn theo yêu cầu của bạn như thay đổi đường đi dao, tốc độ đi dao, cách đi dao,.. theo từng vị trí trên chi tiết cần gia công. Nếu muốn một phần mềm có sự kết hợp giữa thiết kế và gia công thì Inventor HSM là lựa chọn tuyệt vời. Ứng dụng Inventor HSM hoạt động dưới dạng Plugin cho phép tích hợp ở nhiều phiên bản giúp bạn phát huy hết hiệu quả của công việc gia công.

PowerMill có thể nhập mô hình từ tất cả các phần mềm CAD và CAM khác, liệt kê đầy đủ các tính toán về chiều dài, thời gian, số lần nhắc dao cắt, đồng thời cho phép chỉnh sửa cụ thể từng đường dao. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo ứng dụng FeatureCAM với tính năng gia công đa năng, cụ thể, FeatureCAM hỗ tợ các chức năng gia công tiện, gia công trục, gia công phay 3D, 2.5D, gia công cắt dây,...

PowerMill là phần mềm thuộc hãng AutoDesk, nơi phát triển phần mềm nổi tiếng AutoCad hiện nay, nếu bạn là người yêu thích thiết kế đồ họa thì chắc hẳn phần mềm AutoCAD không còn xa lạ với bạn đúng không nào.

Các tính năng chính của PowerMill:

- Phần mềm gia công khuôn trục
- Khả năng tùy chỉnh và ứng biến tốt
- Thay đổi bản thiết kế dễ dàng
- Nhập mô hình từ các phần mềm CAD khác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PowerMill được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powermill là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HSMWorks 3/5 Phần mềm gia công dùng trong kỹ thuật
  • Inventor HSM 3/5 Plugin hỗ trợ gia công trong Autodesk Inventor
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm