download HT Facebook Blocker 12.5.1

HT Facebook Blocker

 12.5.1

Download HT Facebook Blocker - Chặn truy cập mạng xã hội, website

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/12/2022

HT Facebook Blocker là ứng dụng hỗ trợ người dùng chặn truy cập tới nhiều website như IE, Firefox, Google Chrome, các chương trình nhắn tin nhanh như Skype, Yahoo!Messenger và các dịch vụ mạng xã hội trực tuyến. Có thể nói, HT Facebook Blocker là giải pháp tốt nhất giúp bạn tránh lãng phí thời gian vào các hoạt động không liên quan đến công việc.


Với HT Facebook Blocker, chỉ qua hai thao tác click, Facebook và các trang mạng xã hội khác sẽ bị khóa và không thể truy cập trên máy tính của bạn nữa. Ứng dụng có khả năng hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, đảm bảo ngay cả những người dùng có kỹ năng máy tính tốt cũng không thể vượt qua lớp bảo vệ hệ thống bằng các dịch vụ proxy hay các phần mềm nặc danh. HT Facebook Blocker hỗ trợ tất cả các phiên bản trình duyệt web.


HT Facebook Blocker
Download HT Facebook Blocker - Phần mềm Chặn truy cập mạng xã hội, website

Block Facebook cũng là ứng dụng chặn truy cập mạng xã hội Facebook, rất hữu ích với những người "nghiện" mạng xã hội, nhằm tạo thói quen vào mạng xã hội vào những khoảng thời gian nhất định, Block Facebook hỗ trợ tạo mật khẩu để ngăn chặn người khác vào Facebook, thiết lập thời gian hạn chế theo ngày, tuần, tháng …

Nếu bạn không muốn hoàn toàn chặn Facebook, HT Facebook Blocker mang đến một giải pháp khác dành cho bạn: giới hạn thời gian truy cập Facebook và các website khác. Ví dụ, bạn có thể yêu cầu ứng dụng chỉ cho phép truy cập Facebook 30 phút/ngày hoặc đặt giờ hẹn và chặn các trang mạng xã hội và các website giải trí trong giờ làm việc, nhưng vẫn truy cập bình thường vào giờ giải lao.

Các tính năng chính của HT Facebook Blocker:

- Chặn Facebook và các website khác.

- Tạo danh sách whitelist và blacklist.

- Từ chối truy cập IE, Firefox, MSN, Chrome, v.v.



Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HT Facebook Blocker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HT Facebook Blocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ht facebook blocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HT Facebook Blocker 12.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm