download HTC Sync Manager for Mac 3.1.140

HTC Sync Manager for Mac

 3.1.140

Download HTC Sync Manager for Mac - Quản lý dữ liệu thiết bị HTC qua máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/04/2018

HTC Sync Manager for Mac là ứng dụng Mac OS cung cấp các công cụ và tính năng thiết yếu để quản lý, sắp xếp và truyền dữ liệu, danh bạ và các file đa phương tiện giữa máy tính Mac và smartphone HTC. Ngoài ra, HTC Sync Manager for Mac còn tự động nhập dữ liệu media từ thư viện iTunes và giúp bạn tạo danh sách phát đồng bộ ngược về điện thoại, cũng như khôi phục dữ liệu cá nhân, tin nhắn SMS và file đa phương tiện từ dữ liệu backup trên iTunes của bạn.


Với HTC Sync Manager for Mac, việc truyền ảnh, video và nhạc giữa máy tính và smartphone HTC sẽ trở nên thật đơn giản. Bạn có thể quản lý ảnh và video cá nhân trong các album riêng, thưởng thức những bản nhạc yêu thích và cắt hay xoay ảnh tùy thích.

Để quản lý dữ liệu điện thoại Samsung qua máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ SideSync để kết nối thiết bị Samsung với máy tính qua Wifi hoặc USB, với SideSync bạn có thể sử dụng phương pháp kéo thả, dùng bàn phím và chuột máy tính để xử lý các dữ liệu Samsung trên máy tính.

Tính năng tự động đồng bộ của HTC Sync Manager for Mac giúp bạn đồng bộ danh bạ điện thoại, các sự kiện lưu trong ứng dụng lịch và các bookmark trong trình duyệt web giữa hai thiết bị này. Khi kết nối di động với máy tính Mac, HTC Sync Manager for Mac sẽ tự động đồng bộ thông tin cá nhân của bạn.

Hoặc nếu bạn đang sở hữu thiết bị iPhone, iPad thì công cụ iExplorer sẽ giúp bạn truyền nhận, sao lưu và đồng bộ nhiều loại dữ liệu của iOS qua máy tính, iExplorer sao chép các loại file, xóa, thêm, di chuyển, dữ liệu theo kiểu kéo thả vào iPhone, iPod Touch dễ dàng.

Các tính năng chính của HTC Sync Manager for Mac:

- Quản lý, sao lưu và truyền dữ liệu giữa máy HTC và máy tính.

- Tự động đồng bộ thông tin cá nhân.



Liên kết tải về - [57.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HTC Sync Manager for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat htc sync manager for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HTC Sync Manager for Mac 3.1.140


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm