download SideSync  4.7.5.203

SideSync

  4.7.5.203

Download SideSync - Kết nối điện thoại samsung, quản lý dữ liệu điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/07/2018

SideSync là phần mềm hỗ trợ hiển thị màn hình của máy tính bảng hay smartphone Samsung Galaxy trên máy tính và truy cập các ứng dụng, quản lý tập tin bằng chuột và bàn phím, chia sẻ văn bản và tập tin giữa PC và thiết bị Samsung bằng phương thức kéo thả thuận tiện.


SideSync là công cụ hỗ trợ người dùng dễ dàng chia sẻ màn hình và dữ liệu giữa thiết bị Samsung và máy tính.

Sau khi đã cài SideSync trên smartphone hoặc máy tính bảng, bạn cần thiết lập kết nối giữa thiết bị di động với máy tính. Ứng dụng hỗ trợ kết nối USB và WiFi. Sau khi thiết lập kết nối xong, bạn có thể truy cập và sử dụng ứng dụng bình thường trên thiết bị di động, nhận thông báo khi có cuộc gọi đến và nhắn tin văn bản. Điểm khác biệt duy nhất và bạn quản lý mọi thứ thuận tiện hơn thông qua bàn phím và chuột máy tính.


SideSync
Download SideSync - Phần mềm Kết nối điện thoại samsung, quản lý dữ liệu điện thoại

Bên cạnh tính năng quản lý tập tin và các ứng dụng, SideSync còn cho phép chia sẻ văn bản và tập tin giữa PC và thiết bị Samsung bằng phương thức kéo thả thuận tiện. Tính năng đáng chú ý khác của SideSync là hỗ trợ bạn thêm các tài liệu đính kém vào email hoặc văn bản mà bạn đang soạn trên PC.

Cảm nhận về SideSync so với Mobogenie và Samsung Kies

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm Mobogenie là ứng dụng giúp người dùng kết nối điện thoại Android với máy tính tốt hơn, thuận lợi cho việc cài đặt ứng dụng mới cho điện thoại, phần mềm Mobogenie còn có khả năng sao lưu dữ liệu thành một bản dự phòng và có thể khôi phục bất cứ lúc nào.

Một ứng dụng khác dành cho thiết bị điện thoại di động của Samsung là Samsung Kies với tính năng chính là chuyển file giữa điện thoại, máy tính bảng và máy tính dễ dàng, các bạn có thể qua Samsung Kies để đồng bộ qua wifi, đồng bộ danh bạ với Outlook, Yahoo và Google.

Những tính năng chính của ứng dụng SideSync:

- Hiển thị màn hình của thiết bị di động Samsung lên máy tính

- Truy cập các ứng dụng, quản lý tập tin bằng chuột và bàn phím

- Hỗ trợ kết nối USB và WiFi

- Chia sẻ văn bản và tập tin giữa PC và thiết bị Samsung bằng phương thức kéo thả


Liên kết tải về - [46.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SideSync - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SideSync được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sidesync là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SideSync 4.7.5.203


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm