download Frosty Ice Cream Cho Android

Frosty Ice Cream

 Cho Android

Download Frosty Ice Cream - Game vận hành máy làm kem

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/02/2020

Frosty Ice Cream là game làm kem thú vị và độc đáo với việc tạo ra vô số hương vị kem và trang trí chúng bằng rất nhiều loại toppings. Hãy thử nhiều kết hợp khác nhau và thử thách bản thân xem có bao nhiêu loại kem tuyệt vời mà bạn có thể làm được để chứng minh tài nội trợ và sự khéo léo của bạn.


 

1. Giới thiệu về Frosty Ice Cream

Frosty Ice Cream mô phỏng việc làm kem bằng cách sử dụng các nguyên liệu có sẵn, tạo công thức làm kem của riêng bạn, kết hợp máy làm kem tiện lợi và trang trí chúng để tạo nên một món tráng miệng tuyệt vời cho mùa hè. Kem dâu, kem socola, kem vani cùng rất nhiều hương vị kem hấp dẫn khác, tất cả đều làm chúng ta hâm mộ mỗi khi được thưởng thức và ngạc nhiên với cái vị ngọt và lạnh tê nơi đầu lưỡi.

frosty ice cream

Download Frosty Ice Cream, Game vận hành máy làm kem

Frosty Ice Cream có cách chơi đơn giản: tạo kem dễ dàng và nhanh chóng bằng cách chạm ngón tay trên màn hình vào những vị trí cần thiết, chọn từ hàng tấn hương vị kem để lựa chọn từ cộng và nhiều loại toppings để thêm vào chúng. Sau khi hoàn thành hãy chia sẻ những que kem ngon mặt với bạn bè của bạn và cho họ thấy bạn khéo tay như thế nào nhé.

2. Các đặc điểm chính của Frosty Ice Cream:

- Game mô phỏng làm kem với máy làm kem.
- Hàng loạt các hương vị để lựa chọn.
- Tạo nhiều hình dạng kem với nhau.
- Sử dụng nhiều loại toppings để thêm vào kem.
- Chia sẻ hình ảnh que kem với bạn bè.

3. Game liên quan

My Ice Cream Maker cũng là game làm kem khá thú vị khi bạn được đồng hành cùng chú chim cánh cụt Chilly Willy hướng dẫn bạn chi tiết trong việc làm kem, đặc biệt My Ice Cream Maker mang đến 58 hương vị kem độc đáo để bạn khám phá và rất nhiều loại toppings trang trí kem.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm kem trên điện thoại
    Các game làm kem hấp dẫn nhất trên điện thoại Android hay iPhone đang được nhiều người tải và cài đặt nhất hiện nay là gồm những tựa game nào, để trả lời câu hỏi này thì bạn hãy cùng Taimienphi tham
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Perfect Cream
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn yêu thích những cây kem đầy màu sắc, mát lạnh và bị lôi cuốn bởi những hương vị đầy ngọt ngào của những chiếc kem? Vậy thì đừng bỏ qua tựa game Perfect Cream - Game mô phỏng quá trình tự tay làm ra những cây kem ngon nhất, hãy cùng Taimienphi.vn tải, cài đặt và chơi Perfect Cream trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Knife Hit - Game "phi dao" giúp bạn xả stress hiệu quả
    Khá gần gũi với game chém hoa quả Knife Hit sẽ là tựa game đầy tính giải trí, được nhiều người yêu thích. Sau những lúc căng thẳng, mệt mỏi hay muốn trút giận vào điều gì đó thì Knife Hit sẽ là công
  • Cách xóa game trên Gameloop đơn giản và hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Gameloop (Tencent Gaming Buddy) là trình giả lập Android miễn phí trên PC giúp người chơi có thể tải và chơi các tựa game Android trên máy tính. Mặc dù Gameloop chỉ chiếm dung lượng rất nhỏ trên ổ cứng tuy nhiên khi tải quá nhiều game hoặc những game có dung lượng lớn thì thư mục Gameloop sẽ tăng dung lượng lên rất nhiều. Chính vì thế, để giải phóng dung lượng ổ cứng bạn đọc có thể tham khảo cách xóa game trên Gameloop tại đây và làm theo hướng dẫn nhé.
  • Top 5 game mobile "kịch tính" không kém GTA
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Với Top 5 game mobile giống GTA mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm kịch tính và hấp dẫn không kém gì tựa game cướp đường phố GTA.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Art of War
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cách cài đặt và chơi game Art of War quả thực hề khó khăn như bạn vẫn thường nghĩ, bạn chỉ cần làm theo từng bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi chắc chắn sẽ thành công, bạn sẽ cực kỳ thích thú ngay sau khi chơi game Art of War trên điện thoại.
  • Mẹo chơi game Infinity Kingdom tăng sức mạnh hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Infinity Kingdom là tựa game RTS thách thức kỹ năng ra quyết định của người chơi trong nhiều lĩnh vực khác nhau để đảm bảo rằng vương quốc của họ phát triển thịnh vượng cả về sức mạnh quân sự lẫn kinh tế. Để làm được điều đó, bạn hãy bỏ túi các mẹo chơi game Infinity Kingdom tăng sức mạnh hiệu quả nhất được chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Cách cài đặt và sử dụng Game Fire
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game Fire là một trong những công cụ không thể thiếu nếu bạn là một game thủ chân chính nhưng lại bị hạn chế bởi cấu hình với máy tính, vậy cách sử dụng Game Fire ra sao để phát huy hiệu quả nhất
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Frosty Ice Cream được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat frosty ice cream là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Frosty Ice Cream Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm