download iChun's Hats Mod Mới nhất

iChun's Hats Mod

 Mới nhất

Download iChun's Hats Mod - Mod sưu tập mũ cho game Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/03/2018

iChun's Hats Mod là bản mod dành cho tín đồ của Minecraft, cung cấp cho người chơi bộ sưu tập mũ phong phú với khoảng 80 loại mũ ngay khi khởi động, làm trải nghiệm chơi game thú vị hơn trong hành trình khám phá thế giới.


Sau khi tải và cài đặt iChun's Hats Mod, bản mod sẽ tích hợp trên giao diện của game Minecraft, hỗ trợ cho người chơi Minecraft khá đắc lực. Mũ sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên mod, sau khi bạn tiêu diệt được mod thì chiếc mũ trên đầu nó sẽ tự động thêm vào bộ sưu tập.

Với iChun's Hats Mod, bạn tùy ý lựa chọn một trong những chiếc mũ mình đang sở hữu thông qua phím H trên bàn phím. Hat GUI sẽ xuất hiện, hiển thị toàn bộ mũ hiện có, cho phép bạn thay đổi màu sắc mũ với ba màu cơ bản.

Hiện Minecraft đã cập nhật phiên bản minecraft hexxit sở hữu một bộ sưu tập mod hoàn toàn mới dành cho game Minecraft, bên cạnh đó Minecraft Hexxit còn bổ sung những chiến dịch xứng tầm gây bất ngờ cho người chơi.

Những tính năng chính của game iChun's Hats Mod:

- Mod của game Minecraft

- Cung cấp cho người chơi bộ sưu tập mũ phong phú với khoảng 80 loại mũ

- Tùy ý lựa chọn mũ và thay đổi màu sắc

- Yêu cầu cài đặt trước Minecraft Forge và iChun Util Mod



Liên kết tải về - [292,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iChun's Hats Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ichun's hats mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iChun's Hats Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm