download Idle Oil Tycoon Cho Android

Idle Oil Tycoon

 Cho Android

Download Idle Oil Tycoon - Game mô phỏng khai thác dầu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/05/2020

Idle Oil Tycoon là tựa game mô phỏng


1. Giới thiệu về Idle Oil Tycoon

Bạn đã bao giờ mơ về việc bạn sẽ khai thác dầu hoả, thành lập đế chế dầu mỏ của riêng bạn và kiếm được hàng tỷ đô la chưa? Nếu bạn đang mong muốn những điều đó, hãy đến với Idle Oil Tycoon - game mô phỏng thợ mỏ - nơi bạn khai thác dầu trên toàn cầu, bán nó, xây dựng các nhà máy và thử vận may của bạn. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về game này nhé!

idle oil tycoon

Download !Idle Oil Tycoon cho Android, iPhone - Game mô phỏng khai thác dầu

Idle Oil Tycoon là tựa game mô phỏng khai thác dầu mỏ nhiều cấp độ hấp dẫn mang lại cho bạn những giờ phút giải trí lý thú. Trong game, bạn sẽ xuất phát điểm là một thợ mỏ với máy bơm đầu tiên và bắt đầu khai thác dầu và xây dựng lên đế chế dầu mỏ của bạn. Sau khi khai thác, bạn có thể bán dầu lấy tiền và nâng cấp đế chế của bạn để khám phá thêm những khu vực mới, các ngành sản xuất, kinh doanh mới, ... với những thử thách mới để trở thành ông trùm dầu hoả lớn nhất trên thế giới. Bạn còn có thể thử vận may của bạn với bánh xe Jackpot.

idle oil tycoon 2

2. Các tính năng nổi bật

Sau khi download và cài đặt Idle Oil Tycoon, bạn sẽ được trải nghiệm:

- Game mô phỏng khai thác dầu hấp dẫn
- Nhiều cấp độ thử thách
- Khám phá nhiều địa điểm thú vị
- Đồ hoạ đẹp, sắc nét, chân thực
- Nhiều tính năng miễn phí thú vị

3. Game liên quan

Còn Farm Expert là game mô phỏng công việc quản lý nông trại, trải nghiệm những hoạt động nông nghiệp thú vị như điều khiển và sửa chữa các loại máy móc nông nghiệp, trồng và chăm sóc cây, thu hoạch mùa vụ, kiểm soát vật nuôi... đặc biệt trong game Farm Expert bạn sẽ được tự tay sử dụng rất nhiều máy móc và thiết bị nông nghiệp được cấp phép từ các nhà sản xuất nổi tiếng như Kuhn, Grimme, Krampe, Pöttinger, Rauch....


Liên kết tải về - [51 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Oil Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle oil tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Oil Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm