download Idle Robot Cho Android

Idle Robot

 Cho Android

Download Idle Robot - Game chế tạo mô hình robot

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/10/2021

Idle Robot là game trẻ em và cũng phù hợp cho cả người lớn với nhiệm vụ chế tạo và ghép các mô hình robot từ đơn giản đến phức tạp. Idle Robot là cơ hội để khám phá và hợp nhất các bộ phận khác nhau bao gồm áo giáp, vũ khí, sức mạnh của robot ngay từ bản phác thảo, giúp bạn phát huy trí tưởng tượng và sáng tạo.


1. Giới thiệu về Idle Robot

Idle Robot là thể loại game nhàn rỗi, bạn có thể chọn MK-2, Free Zeros và các loại robot khác và bắt đầu chế tạo robot của riêng bạn, bạn cũng được khám phá cấu trúc bên trong của mỗi con robot để xem chúng được chế tạo bằng cách nào. Bạn sẽ lần lượt thu thập sức mạnh để nâng cấp và mở khóa các bộ phận mới, sử dụng du hành thời gian và tốc độ gấp 2 lần để tăng tốc bộ sưu tập sức mạnh của bạn, quan sát trạng thái chế tạo robot theo thời gian thực trên màn hình.

idle robot

Download Idle Robot trên Android, iPhone, Game chế tạo mô hình robot

Idle Robot còn mang đến cho bạn bánh xe quay thưởng để nhận những phần thưởng tuyệt vời, chỉ cần chạm và chọn để tạo những mô hình robot sáng tạo của bạn. Nếu bạn là một fan hâm mộ của Robot, DROID COMBAT, MechWarrior, chắc chắn bạn sẽ thích trò chơi này, hãy hoàn thành mô hình của bạn và chia sẻ nó với bạn bè, cho họ thấy bạn giỏi như thế nào.

2. Các đặc điểm chính Idle Robot:

- Game ghép và sáng tạo các mô hình robot.

- Thu thập và mở khóa các bộ phận mới

- Khám phá cấu trúc bên trong robot.

- Quan sát trạng thái chế tạo robot theo thời gian thực.

- Sử dụng bánh xe quay thưởng để nhận thưởng.

3. Game liên quan

LEGO Juniors cũng là tựa game hay dành cho trẻ em với nhiệm vụ bộ các mảnh Lego để tạo ra các mô hình đồ vật theo trí tưởng tượng và sáng tạo của mình, điểm hấp dẫn của LEGO Juniors còn được thể hiện qua các hiệu ứng thân thiện, vui vẻ, trong sáng và nhạc nền thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Robot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle robot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Robot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm