download Megabot Battle Arena Cho Android

Megabot Battle Arena

 Cho Android

Download Megabot Battle Arena - Game đấu trường robot

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/09/2020

Megabot Battle Arena là game hành động lấy chủ đề về những con robot, một sự pha trộn của rất nhiều thể loại, từ các yếu tố chiến thuật, chiến đấu với lối chơi khá vui nhộn và đồ họa đẹp mắt. Nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Megabot Battle Arena là xây dựng các máy bay chiến đấu robot hủy diệt được gọi là Megabot để phá hủy robot của đối thủ.


1. Giới thiệu về Audistar Mobile

Megabot Battle Arena có nội dung và lối chơi hấp dẫn, bạn cần chuẩn bị cỗ máy chiến đấu robot của mình cho đấu trường chiến đấu, bạn sẽ kết hợp các bộ phận khác nhau để tạo hình ảnh robot, tùy chỉnh màu sắc của nó. Sau đó hãy đưa robot của mình vào cuộc chiến, tránh các cuộc tấn công, áp sát hoặc gây thêm sát thương cho đối thủ thông qua tốc độ, lần lượt mở khóa các bộ phận robot mới bằng cách giành chiến thắng trong giải vô địch.

megabot battle arena

Download Megabot Battle Arena trên Android, iPhone, Game đấu trường robot

Megabot Battle Arena mang đến hàng triệu kết hợp khác nhau để tạo ra những chú robot độc đáo, mở khóa hơn 80 phần robot độc đáo và vũ khí chiến đấu trong quá trình chơi. Tất cả các hành động của bạn trong game từ chế tạo đến chiến đấu đều sẽ mang đến cho bạn nhieefy kỹ năng khác nhau, hiểu biết hơn về cách các robot được xây dựng và hoạt động. Chuẩn bị và trang bị cho cỗ máy chiến đấu của bạn những vũ khí điên rồ nhất để giành lợi thế trên đấu trường.

2. Các đặc điểm chính của Megabot Battle Arena:

- Game chế tạo và xây dựng robot.
- Mở khóa hơn 80 phần Robot độc đáo.
- Hàng triệu kết hợp robot khac snhau.
- Chất lượng cao 3D đồ họa với lối chơi vật lý tuyệt vời.

3. Game liên quan

Darkness Rises cũng là game hành động nơi bạn sẽ trải qua những trận đấu với những con quỷ dữ có thể giết chết bạn bất cứ lúc nào, bạn sẽ được trang bị nhiều kỹ năng và được lựa chọn nhiều nhân vật anh hùng cho cuộc chiến, bên cạnh đó Darkness Rises còn có đồ họa đẹp mắt, được phép tùy chỉnh ngoại hình nhân vật của mình về tất cả các khía cạnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Megabot Battle Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat megabot battle arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Megabot Battle Arena Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm