download IDM Download Manager Cho Android

IDM Download Manager

 Cho Android

Download IDM Download Manager - Hỗ trợ tải file và quản lý tải xuống

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/06/2020

IDM Download Manager trình quản lý tải file và tăng tốc tải tập tin cực nhanh giống ngư phần mềm IDM quen thuộc trên nền tảng PC, cho phép bạn download các loại file ở nhiều định dạng khác nhau với tốc độ nhanh hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh đó IDM Download Manager còn kiểm tra tính an toàn của các file tải về, hay tính toàn vẹn của dữ liệu.


1. Giới thiệu về IDM Download Manager

Sử dụng IDM Download Manager để tải xuống và quản lý hiệu quả bất kỳ loại tệp hoặc kích thước nào trong điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Ưu điểm của công cụ download trên Android này là khắc phục được hết các hạn chế của trình tải xuống mặc định, chẳng hạn như xác thực, kiểm tra tính toàn vẹn dữ liệu, xác thực HTTP cơ bản cho các trang web, quản lý dấu trang, tìm kiếm file nhanh hơn bằng giọng nói, thanh địa chỉ gợi ý tìm kiếm, hỗ trợ khôi phục lại các lần tải bị gián đoạn.

idm download manager

Download IDM Download Manager trên Android, Hỗ trợ tải file và quản lý tải xuống

IDM Download Manager cung cấp một giao diện trực quan, hiển thị tốc độ tải về trên thanh tiến trình để tiện quan sát, cho phéo xác định các tệp tải xuống với tên tệp chính xác. Các tập tin download không giới hạn kích thước, thêm tính năng cài đặt nhạc tải xuống làm nhạc chuông, âm thông báo và âm báo thức; dùng hình ảnh làm hình nền, màn hình khóa, kết nối với avatar, hình đại diện của WhatsApp trên thiết bị. Ngoài ra tiện ích này còn sử dụng công nghệ tải đa luồng, cho phép tạm dừng, tiếp tục hoặc hủy tệp tải xuống bất cứ lúc nào.

2. Các đặc điểm chính của IDM Download Manager cho Android:

- Tăng tốc tải file trên Android.

- Kiểm tra tính an toàn, tính toàn vẹn của tập tin.

- Tìm kiếm file tải bằng giọng nói.

- Hiển thị tốc độ tải về.

- Cài đặt nhạc tải xuống làm nhạc chuông.

- Công nghệ tải đa luồng để tải nhanh hơn.

3. App liên quan

Fast Download Manager cũng là công cụ quản lý và tăng tốc download trên nền tảng Android, cho phép bạn tải về cùng lúc nhiều tập tin với tốc độ nhanh, hỗ trợ trên mọi trình duyệt, bên cạnh đó Fast Download Manager còn có khả năng tải về các file có dung lượng lớn, thêm các trang web thường xuyên truy cập vào Favorites để truy cập nhanh hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IDM Download Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idm download manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IDM Download Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm