download URL Download Manager Cho Android

URL Download Manager

 Cho Android

Download URL Download Manager - Download tệp tin thông qua URL

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/06/2022

Hiện nay trên HĐH Android hay iOS đều xuất hiện những ứng dụng hỗ trợ download video, File giống với IDM trên PC. URL Download Manager là một trong những cái tên như vậy, sử dụng ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể tải nhiều video, file với tốc độ cao dễ dàng hơn.


1. Giới thiệu về URL Download Manager

URL Download manager là một ứng dụng cho phép người dùng tải các nội dung từ các máy chủ, các trang web nhanh chóng về điện thoại của mình. Giống với tên của ứng dụng, để tải file mong muốn, bạn chỉ cần nhập URL dẫn tới nội dung cần tải, rồi ấn nút Download và chờ đợi file được tải về thôi. URL Download manager có thể tìm nạp bất kỳ tệp nào từ vị trí từ xa, đây là một trình quản lý tải xuống phổ biến cho điện thoại thông minh của bạn.

url download manager

URL Download Manager, Ứng dụng download tệp tin thông qua URL

Nếu muốn download một video nào đó với URL Download manager bạn chỉ cần dẫn đường link của video vào ô URL trên ứng dụng, ấn chọn Download, chỉ một khoảng thời gian ngắn sau đó, video đã được lưu trên điện thoại của bạn rồi. Và ứng dụng cũng được tích hợp sẵn 1 trình quản lý file tải về giúp bạn quản lý tài nguyên trên điện thoại của mình dễ dàng hơn. Khi tải file về, bạn có thể ấn chọn File Explorer để biết vị trí lưu file, sau đó sắp xếp vào các thư mục mình mong muốn.

Cùng với những phần mềm hỗ trợ download quen thuộc như IDM thì URL Download manager cũng là cái tên được nhiều người chú ý. Bạn gặp khó khăn khi muốn tải một file, ứng dụng hay phần mềm nào đó về điện thoại của mình? Bạn không tìm được chỗ để tải phần mềm mong muốn dù đã tìm đúng trang web? Hay tốc độ tải "rùa bò"? Nếu đó là những vấn đề bạn đang gặp phải, thì URL Download Manager chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

2. Các đặc điểm chính của URL Download manager:

- Giao diện đơn giản, trực quan, dễ thao tác.
- Tốc độ tải nhanh.
- Thao tác tải đơn giản.
- Tích hợp sẵn trình quản lý download và tài nguyên trên máy.

3. App liên quan

Khi nghĩ đến một trợ thủ tăng tốc download và chế độ bảo mật tốt thì IDM sẽ là cái tên đầu tiên mà người dùng nghĩ tới, bên cạnh đó đó IDM cũng liên tục cập nhật những tính năng theo yêu cầu người dùng trong các phiên bản mới.

  • Download app: IDM

Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm URL Download Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat url download manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

URL Download Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm