download IFTTT Mới nhất

IFTTT

 Mới nhất

Download IFTTT - Dịch vụ kết nối ứng dụng trên thiết bị di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/02/2019

IFTTT - viết tắt của từ "If This Than That", là một dịch vụ trực tuyến hỗ trợ hai nền tảng di động lớn nhất hiện nay Android và iOS, hỗ trợ người dùng tạo chuỗi liên kết các ứng dụng trên điện thoại theo nguyên tắc Nếu - thì. Chuỗi liên kết tạo ra trong IFTTT được gọi là công thức (Recipe) thực hiện các chức năng khác nhau theo nhu cầu của người dùng.



IFTTT được thiết kế bằng một số applet có khả năng thực hiện các tác vụ tự động, chẳng hạn như điều khiển mọi thứ xung quanh bằng giọng nói và Amazon Alexa hoặc Google Assistant, gửi tin nhắn cho bạn cùng phòng khi bạn về gần đến cửa hàng tạp hóa gần nhà, chuẩn bị cho mọi điều kiện thời tiết bằng thông báo tình hình thời tiết hàng ngày.

ifttt

Download IFTTT - Dịch vụ kết nối ứng dụng trên thiết bị di động

IFTTT làm việc với hơn 600 ứng dụng bao gồm Twitter, Telegram, Google Drive, Telegram, Spotify, YouTube, Google Calendar, Tumblr, Medium, Pocket, Square, eBay, Twitch, Weather Underground, Instagram, Gmail, & các thiết bị di động như Google Home, Amazon Alexa, Nest, Philips Hue & điện thoại Android của bạn. Hàng tuần đều có dịch vụ mới được bổ sung làm phong phú thêm lựa chọn của bạn.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

Đối với người dùng thường xuyên làm việc với email thì Remove Duplicate Items sẽ là công cụ rất hữu ích dành cho bạn, Remove Duplicate Items có khả năng quét từng thư mục trong mailbox để phát hiện và loại bỏ các email trùng lặp một cách hiệu quả.

 

Những tính năng chính của dịch vụ IFTTT:

- Chuỗi liên kết các ứng dụng trên thiết bị Android & iOS

- Thực hiện các tác vụ tự động thông qua Applet

- Làm việc với hơn 600 ứng dụng

- Bổ sung dịch vụ mới hàng tuần

- Tự tạo chuỗi ứng dụng hoặc tải công thức có sẵn


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IFTTT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ifttt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IFTTT Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Automize 3/5 Thực hiện tác vụ tự động
  • AutoMate 0/5 Thực hiện tác vụ tự động trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm