download IGauntlet Mod 1.12.2

IGauntlet Mod

 1.12.2

Download IGauntlet Mod - Mod găng tay vô cực cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2019

IGauntlet Mod là bản Minecraft mang đến cho bạn chiếc găng tay vô cực hùng mạnh từ bom tấn Avengers: Endgame, chọn 1 trong các viên đá và sử dụng khả năng đáng kinh ngạc của nó trong thế giới Minecraft. Với bản IGauntlet Mod bạn sẽ tự do thể hiện sức mạnh của mình khi chơi game.


1. Giới thiệu về IGauntlet Mod

IGauntlet Mod là một Mod Minecraft có tính giải trí cao mà rất nhiều người chơi yêu thích khi nó dựa trên chiếc găng tay vô cực thần thánh làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua. Đây là bản mod mà bạn nên thử qua nếu bạn là một fan của series Avengers đình đám. Và thậm chí nếu không phải, thì IGauntlet Mod vẫn là một mod đáng giá bởi vì nó mang đến những chức năng đặc biệt mà không mod nào có.

igauntlet mod

Mod găng tay vô cực cho Minecraft - IGauntlet Mod

IGauntlet Mod cho bạn trải nghiệm các phân cảnh trong phim Avengers: Endgame trong phiên bản Minecraft. Bản mod bao gồm và sớm được bổ sung nhiều chức năng như bắn tia laser, dịch chuyển tức thời đến nhiều vị trí khác nhau, khả năng đóng băng và trong tương lai người chơi cũng có thể khiến các thực thể khác chiến đấu cho bạn và cũng sẽ có thể thực hiện cái búng tay mang tính biểu tượng để xóa sạch nửa dân số trong bán kính nhất định.

igauntlet mod 2

Sử dụng khả năng của 6 viên đá vô cực trong Minecraft với IGauntlet Mod

Mỗi bản mod được thiết kế và phát hành đều phục vụ cho mục đích nâng cao trải nghiệm game, giúp thế giới Minecraft trở nên lôi cuốn và mới mẻ hơn. Và IGauntlet Mod cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn là người ưa trải nghiệm và thích chinh phục, cũng như yêu mến loạt phim Avenger, thì đừng bỏ qua bản mob độc đáo này.

igauntlet mod 3

IGauntlet Mod giúp nâng cao trải nghiệm chơi game Minecraft

2. Tính năng nổi bật của IGauntlet Mod:

Power Stone - Viên đá sức mạnh: Bắn laser.
Space Stone - Viên đá không gian: Dịch chuyển đến một vị trí qua cánh cổng dịch chuyển (đang được phát triển).
Time Stone - Viên đá thời gian: Đóng băng thực thế, ném đồ vật (đang được phát triển).
Mine Stone - Viên đá trí tuệ: Khiến các thực thể chiến đấu cho bạn.
Găng tay vô cực: Búng ngón tay và 50% dân số biến mất (đang được phát triển).

3. Mod liên quan

Vanilla Toolsets Mod cũng là bản mod thú vị bổ sung các công cụ và áo giáp mới cho game, bạn chỉ cần thêm vật liệu tương ứng để có được món đồ theo mong muốn, với Vanilla Toolsets Mod bạn sẽ làm cho những tài nguyên tưởng chừng không có nhiều lợi ích này trở nên giá trị hơn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IGauntlet Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat igauntlet mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IGauntlet Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm