download Image Converter Cho Android

Image Converter

 Cho Android

Download Image Converter - Chuyển đổi định dạng hình ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/05/2020

Image Converter là ứng dụng chuyển đổi định dạng ảnh cho phép bạn bạn tạo ra các định dạng theo ý muốn để tiện lợi trong việc lưu trữ hoặc chia sẻ, đồng thời có thể đặt chất lượng của hình ảnh để thay đổi kích thước hình ảnh. Image Converter dễ dàng để sử dụng và có thể chuyển đổi nhiều hình ảnh cùng lúc để tiết kiệm thời gian cho bạn.


1. Giới thiệu về Image Converter

Image Converter có thể chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng ảnh, chẳng hạn từ GIF sang JPG, BMP sang JPG, CR2 sang JPG, GIF sang PNG, BMP sang PNG, hoặc chuyển ảnh sang WebP, đổi file ảnh sang PDF có khả năng bảo mật tốt hơn. Giao diện đơn giản của ứng dụng giúp bạn duyệt ảnh từ thư viện, có thể chuyển đổi nhiều hình ảnh cùng lúc để tiết kiệm thời gian khi phải xử lý số lượng lớn hình ảnh và lựa chọn định dạng đầu ra dễ dàng hơn.

image converter

Download Image Converter cho Android, Chuyển đổi định dạng hình ảnh

Image Converter cho phép người dùng đặt chất lượng của ảnh và thay đổi kích thước ảnh, thêm vào phần trong suốt với màu tùy chỉnh khi chuyển đổi sang JPG. Bạn cũng có thể xem ảnh trước và sau khi chuyển đổi và thấy ảnh không có nhiều sự khác biệt về chất lượng. Đây là một trong những tiện ích đổi đuôi ảnh đơn giản nhưng đáp ứng hầu hết các yêu cầu chuyển đổi của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Image Converter:

- Chuyển đổi định dạng hình ảnh.
- Hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh.
- Chuyển đổi nhiều hình ảnh cùng lúc.
- Thay đổi kích thước hình ảnh.
- Chọn chất lượng ảnh khi chuyển đổi.

3. App liên quan

Nhắc đến các phần mềm chuyển đổi hình ảnh thì Format Factory là cái tên đã được rất nhiều người biết đến, với khả năng chuyển đổi đuôi ảnh, nhạc và cả video dễ dàng, ngoài ra Format Factory còn có các tính năng thú vị khác như: ghép nhạc, ríp đĩa CD và DVD.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Image Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat image converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Image Converter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm