download Soft4Boost Image Converter 6.6.1.593

Soft4Boost Image Converter

 6.6.1.593

Download Soft4Boost Image Converter - Chuyển đổi định dạng, chỉnh sửa hình ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/09/2020

Soft4Boost Image Converter hỗ trợ tính năng chuyển đổi hàng loạt các tập tin hình ảnh sang các định dạng thông dụng như WMF, BMP, JPEG, TIF, PSD, RAW, v.v, chèn các watermark, xoay hoặc thay đổi kích thước hình ảnh, áp dụng các hiệu ứng, cung cấp bộ cấu hình nâng cao đáp ứng hầu hết yêu cầu của người dùng.


Chương trình Soft4Boost Image Converter được gói trong giao diện làm việc đơn giản, hỗ trợ tính năng kéo tập tin cần chuyển đổi khi điều hướng các thư mục Explorer cũng như hỗ trợ xử lý hàng loạt tập tin. Nghĩa là người tải Soft4Boost Image Converter được phép chuyển đổi đồng thời hàng loạt hình ảnh nhằm tăng tốc độ xử lý tác vụ.

Để chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng hình ảnh khác, bạn có thể sử dụng phần mềm Factory Image Converter với khả năng chuyển đổi nhanh, trích xuất đầu ra chất lượng, ngoài ra Factory Image Converter còn giúp giảm dung lượng ảnh mà không ảnh hưởng đến độ sắc nét của ảnh.

soft4boost image converter

Soft4Boost Image Converter hỗ trợ các định dạng JPEG, GIF, PDF, PNG, TIFF, TGA, RAS và BMP. Mỗi profile đều có các cài đặt tùy chỉnh riêng. Ví dụ, khi tạo các hình ảnh JPEG, Soft4Boost Image Converter cho phép thay đổi kích thước hình ảnh và đặt lại tên tập tin; trong khi đó, chế độ nén của Soft4Boost Image Converter cung cấp tính năng điều chỉnh các định dạng TIFF. Ngoài ra, Soft4Boost Image Converter còn có khả năng sửa lại các góc chụp khi xoay hình ảnh 90 độ hoặc xoay 180 độ theo nhiều hướng khác nhau.

Format Factory cũng là công cụ chuyển đổi hình ảnh được nhiều người sử dụng, giúp tạo các file ảnh đầu ra tương thích với nhiều thiết bị, nhiều trình xem ảnh, bạn còn có thể sử dụng Format Factory để chuyển đổi cả các file nhạc, video, tài liệu...

Soft4Boost Image Converter có nhiều tính năng điều chỉnh hình ảnh; trong đó, người dùng được phép thay đổi độ sáng, độ tương phản và các mức độ nhiệt của hình ảnh, làm mờ hay tăng độ sắc nét cho hình ảnh, áp dụng các hiệu ứng (sepia, trắng và đen), chèn các hình ảnh hoặc thêm các watermark ký tự, v.v.

Các tính năng chính của Soft4Boost Image Converter:

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Chuyển đổi hàng loạt tập tin hình ảnh sang các định dạng thông dụng.

- Thay đổi kích thước hình ảnh.

- Thay đổi độ sáng, độ tương phản, mức độ nhiệt, v.v.

- Chèn hình ảnh hoặc thêm watermark ký tự, v.v.


Liên kết tải về - [42.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soft4Boost Image Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soft4boost image converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soft4Boost Image Converter 6.6.1.593


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm