download Free Png To Jpg Converter 1.5

Free Png To Jpg Converter

 1.5

Download Free Png To Jpg Converter - Chuyển đổi định dạng hình ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/07/2017

Free Png To Jpg Converter là công cụ cung cấp tính năng chuyển đổi các tập tin có định dạng PNG sang tập tin JPG. Đặc biệt, phần mềm Free Png To Jpg Converter còn tích hợp tính năng "kéo thả", cho phép người dùng chọn toàn bộ các tập tin cần thay đổi dễ dàng.


Free Png To Jpg Converter có giao diện tối giản với thiết kế hiện đại, bắt mắt, nghĩa là chương trình không yêu cầu người tải Free Png To Jpg Converter phải có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm cùng loại mới khai thác được các tính năng tích hợp trong chương trình. Cửa sổ chính của Free Png To Jpg Converter hiển thị toàn bộ các hoạt động có trong tiện ích, cùng thanh tiến trình, cung cấp thông tin thời gian xử lý chuyển đổi.

Để chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng hình ảnh khác, bạn có thể sử dụng phần mềm Moo0 Image Converter với khả năng chuyển đổi nhanh, trích xuất đầu ra chất lượng, ngoài ra Moo0 Image Converter còn giúp giảm dung lượng ảnh mà không ảnh hưởng đến độ sắc nét của ảnh.

free png to jpg converter

Free Png To Jpg Converter cung cấp nhiều nội dung trợ giúp mở rộng theo hình thức FAQ và các video demo trong trường hợp người dùng không nắm được cách sử dụng chương trình.

Format Factory cũng là công cụ chuyển đổi hình ảnh được nhiều người sử dụng, giúp tạo các file ảnh đầu ra tương thích với nhiều thiết bị, nhiều trình xem ảnh, bạn còn có thể sử dụng Format Factory để chuyển đổi cả các file nhạc, video, tài liệu...

Ngoài ra, Free Png To Jpg Converter còn cho phép người dùng chuyển đổi không giới hạn số tập tin từ PNG sang JPG. Tuy nhiên, quy trình xử lý sẽ kéo dài từ vài giây đến vài phút, tùy theo khả năng thực thi của máy tính và lượng tập tin được nhập.

Các tính năng chính của Free Png To Jpg Converter:

 

- Chuyển đổi tập tin PNG sang JPG.

- Tích hợp tính năng "kéo thả".

- Giao diện tối giản.

- Cung cấp thông tin thời gian xử lý chuyển đổi.

- Nhiều nội dung trợ giúp mở rộng.

- Chuyển đổi tập tin không giới hạn số lượng.


Liên kết tải về - [683337]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Png To Jpg Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free png to jpg converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Png To Jpg Converter 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm