download NEF to JPG 1.1

NEF to JPG

 1.1

Download NEF to JPG - Chuyển đổi ảnh Nikon Raw

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2020

NEF to JPG là công cụ hỗ trợ người dùng chuyển đổi ảnh Nikon Raw (NEF) sang định dạng file JPG, BMP, GIF, PNG hay TIFF và hiển thị ảnh trong một ứng dụng ngoài. Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi file hàng loạt, có thời gian phản hồi nhanh, sử dụng ít tài nguyên máy.


NEF to JPG là ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi ảnh Nikon Raw (NEF) sang định dạng JPG cũng như một số định dạng khác, hỗ trợ chuyển đổi nhiều file ảnh cùng một lúc.

Bố cục thân thiện

NEF to JPG kèm theo một giao diện tiêu chuẩn cùng với bố cục sắp xếp hợp lý, dễ theo dõi. Bạn chỉ cần nhập hình ảnh vào danh sách file bằng cách sử dụng trình duyệt tập tin hoặc chế độ hiển thị thư mục. Tuy nhiên, chương trình không hỗ trợ phương thức kéo thả.

Để chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng hình ảnh khác, bạn có thể sử dụng phần mềm Factory Image Converter với khả năng chuyển đổi nhanh, trích xuất đầu ra chất lượng, ngoài ra Factory Image Converter còn giúp giảm dung lượng ảnh mà không ảnh hưởng đến độ sắc nét của ảnh.

nef to jpg

Tuỳ chọn chuyển đổi

Trong cửa sổ của NEF to JPG, danh sách file hiển thị tên file và vị trí cho mỗi file. Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi, bạn chỉ cần thiết lập thư mục đích để lưu file xuất.

Bên cạnh đó, NEF to JPG hiển thị các hình ảnh trong một chương trình ngoài, cho phép bạn loại bỏ một file trong danh sách hoặc xoá toàn bộ danh sách file. Ứng dụng NEF to JPG cung cấp các tuỳ chọn đơn giản, ngay cả đến người dùng ít kinh nghiệm cũng dễ dàng thao tác.

Format Factory cũng là công cụ chuyển đổi hình ảnh được nhiều người sử dụng, giúp tạo các file ảnh đầu ra tương thích với nhiều thiết bị, nhiều trình xem ảnh, bạn còn có thể sử dụng Format Factory để chuyển đổi cả các file nhạc, video, tài liệu...

Hiệu suất

Ứng dụng NEF to JPG sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ hệ thống, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác. Chương trình có thời gian phản hồi nhanh, hoàn thành quá trình chuyển đổi nhanh chóng với chất lượng hình ảnh tốt.

Tuy nhiên, hạn chế của NEF to JPG là không hỗ trợ điều chỉnh nhiều thông số chẳng hạn như độ sáng, độ tương phản...

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm chuyển đổi hình ảnh Soft4Boost Image Converter với khả năng chuyển đổi hàng loạt các tập tin hình ảnh sang các định dạng thông dụng như WMF, BMP, JPEG, TIF, PSD, RAW... ngoài ra Soft4Boost Image Converter còn hỗ trợ chèn các watermark, xoay hoặc thay đổi kích thước hình ảnh, áp dụng các hiệu ứng cho ảnh...

Những tính năng chính của ứng dụng NEF to JPG:

- Chuyển đổi ảnh Nikon Raw (NEF) sang định dạng file JPG, BMP, GIF, PNG hay TIFF

- Hiển thị các hình ảnh trong một chương trình ngoài

- Hỗ trợ chuyển đổi file hàng loạt

- Sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ hệ thống


Liên kết tải về - [1.01MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NEF to JPG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nef to jpg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm