download Image Plus for Mac 1.2

Image Plus for Mac

 1.2

Download Image Plus for Mac - Chỉnh sửa ảnh, chuyển đổi định dạng ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/11/2018

Image Plus for Mac là chương trình xử lý hình ảnh, tích hợp nhiều bộ lọc, hỗ trợ chuyển đổi ảnh sang các định dạng tập tin thông thường cũng như thêm ký tự và watermark cho hình ảnh. Image Plus for Mac mang đến nhiều giải pháp xử lý ảnh, thêm hiệu ứng và điều chỉnh chất lượng hình ảnh.


Image Plus for Mac hỗ trợ xử lý nhiều định dạng tập tin ảnh như JPG, PNG, TIFF, GIF và BMP, cũng như lưu các profile cấu hình, nhờ thế bạn dễ dàng áp dụng các cài đặt chung cho nhiều hình ảnh mà không cần phải cài đặt nhiều lần. Lưu ý rằng Image Plus for Mac cho phép bạn thiết lập chiều rộng và chiều cao của tập tin ảnh đầu ra tùy theo nhu cầu sử dụng, đồng thời điều chỉnh chất lượng đầu ra với định dạng ảnh JPG.


Image Plus for Mac
Download Image Plus for Mac - Chỉnh sửa ảnh, chuyển đổi định dạng ảnh

Để ghép ảnh với nhiều khung hình đẹp mắt, bạn có thể sử dụng công cụ Picture Collage Maker cung cấp phong phú các mẫu ảnh cắt dán vô cùng ấn tượng, ngoài ra Picture Collage Maker còn mang đến các tính năng thiết kế scrapbook, lịch, thiệp mừng, thiệp mời, poster..

Image Plus for Mac nhóm các tính năng xử lý ảnh trong nhiều tab bao gồm: Adjust (Điều chỉnh), Artistic (Nghệ thuật), Blur (Hiệu ứng mờ), Transform (Hiệu ứng thay đổi hình dạng) và Watermark (đóng dấu ảnh). Nói cách khác, Image Plus for Mac cung cấp các tính năng điều chỉnh độ sáng, độ phơi sáng, độ tương phản, độ bão hòa, gamma, sắc thái và các giá trị đỏ / xanh lá / xanh dương của hình ảnh.

Fotor cũng là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh có nhiều hình dán và biểu tượng cảm xúc nghộ nghĩnh. Fotor cũng có nhiều tính năng tương tự với PicsArt, sử dụng Fotor với 2 công cụ chính là chỉnh sửa ảnh và ghép ảnh, bạn sẽ được phép tạo ra nhiều bức ảnh độc đáo bằng cách ghép nhiều ảnh con lại với nhau

Các tính năng chính của Image Plus for Mac:

- Xử lý hình ảnh.

- Tích hợp nhiều bộ lọc.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh thông dụng.



Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Image Plus for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Image Plus for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat image plus for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Image Plus for Mac 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm