download Magick.NET  12.1.0

Magick.NET

  12.1.0

Download Magick.NET - Xử lý ảnh, nâng cao chất lượng hình ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 22/08/2022

Magick.NET là thư viện cho phép người dùng có kỹ năng sử dụng máy tính cao như các nhà phát triển phần mềm hay các lập trình viên thực hiện các thao tác xử lý ảnh trong phần mềm của mình. Magick.NET hỗ trợ hơn 100 định dạng ảnh chính, không kể các định dạng con, đảm bảo tính linh hoạt và khả năng truy cập cao cho người dùng cuối.

Thư viện Magick.NET tích hợp các ứng dụng nhân C#, VB.NET và .NET, do đó, nó có đủ không gian để phát triển cho nhiều loại môi trường khác nhau. Thư viện cho phép người dùng xử lý các chức năng điều khiển dành riêng cho ImageMagick mà không cần cài đặt ứng dụng gốc trên máy tính.

Imagic Photo cũng là phần mềm xử lý ảnh với nhiều hiệu ứng độc đáo với hiệu suất xử lý cao, áp dụng sự thay đổi trong thời gian thực, Imagic Photo hỗ trợ làm việc với nhiều định dạng ảnh, tạo đầu ra chất lượng.

Magick.NET được kết nối với ImageMagick 7, hỗ trợ sửa các lỗi tương thích, bởi hầu hết các ví dụ được cung cấp trên mạng Internet đều dành cho thư viện ImageMagick 6 với cú pháp hơi khác một chút. Thư viện Magick.NET nhúng tất cả các file ImageMagick sẵn có, tuy nhiên, người dùng có thể chọn tải file cấu hình XML riêng nếu thích.

Tải Magick.NET, người dùng cuối dễ dàng đọc, thay đổi kích thước, chuyển đổi hay kết hợp nhiều hình ảnh, xử lý các ngoại lệ, chuyển đổi file PDF, đọc dữ liệu RAW từ các camera, sử dụng màu sắc, áp dụng watermark, truy cập dữ liệu EXIF, sử dụng chức năng nén lossless và cả vẽ nữa.

Các tính năng chính của Magick.NET:

- Thư viện xử lý ảnh trong phần mềm.

- Hỗ trợ hơn 100 định dạng ảnh.

- Tích hợp các ứng dụng nhân C#, VB.NET và .NET.



Liên kết tải về - [11.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magick.NET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magick.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm