download IMG2GPS 2.81 windows all

IMG2GPS

 2.81 windows all

Download IMG2GPS - Truyền tập tin bản đồ tới thiết bị Garmin GPS

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/12/2017

IMG2GPS là ứng dụng miễn phí dành cho hệ điều hành Windows, giúp bạn tải các tập tin bản đồ vào thiết bị Garmin GPS cũng như xóa GPS. Ứng dụng hoạt động và hiển thị các bản đồ Garmin cũng như các bản đồ gia đình, và nổi bật với ưu điểm dễ sử dụng.


Giao diện chính là minh chứng rõ ràng nhất cho ưu điểm thân thiện với người dùng của IMG2GPS, với thiết kế gọn gàng, hiển thị toàn bộ các tùy chọn trực tiếp trên cửa sổ chính. Nói cách khác, cửa sổ chính của ứng dụng cho phép bạn cấu hình không chỉ loại kết nối giữa máy tính và thiết bị Garmin GPS, mà còn hỗ trợ tính năng tải nhanh và đặt tên cho bản đồ.


IMG2GPS
Download IMG2GPS - Truyền tập tin bản đồ tới thiết bị Garmin GPS

Garmin Express cũng là ứng dụng dành cho chức năng xem bản đồ trên máy tính, cho phép xem thông tin vị trí cũng như tìm chỉ đường chính xác nhất, đặc biệt với những người thích đi du lịch thì Garmin Express sẽ là trợ thủ đắc lực nhờ tính năng tự động hướng dẫn lộ trình tham quan và giới thiệu bằng tiếng nói, hình ảnh các địa danh nổi tiếng.

Ngoài ra, IMG2GPS còn được trang bị công cụ xóa GPS, đồng thời hỗ trợ tải các bản đồ mới qua nút "Load". Thời gian cần thiết để hoàn thành quy trình tải bản đồ mới sẽ tùy thuộc vào các cài đặt và loại kết nối của bạn.

IMG2GPS hoạt động ổn định trên tất cả các phiên bản hệ điều hành Windows, và nhà phát triển ứng dụng cũng khuyên bạn nên kết nối máy tính với thiết bị Garmin GPS qua cổng USB để đảm bảo tốc độ truyền dữ liệu nhanh nhất và ổn định nhất.

Ngoài ra, để phân tích các dữ liệu GPS, bạn có thể sử dụng ExpertGPS với các tính năng cơ bản như xác định tọa độ địa lý, tìm đường, khoảng cách, các địa điểm... ExpertGPS còn có khả năng chuyển đổi bất kỳ các dữ liệu GPS và sử dụng nhiều chế độ xem bản đồ linh hoạt.

Các tính năng chính của IMG2GPS:

- Tải và truyền các tập tin bản đồ vào thiết bị Garmin GPS.

- Hiển thị bản đồ Garmin, bản đồ gia đình.

- Cấu hình loại kết nối giữa máy tính và thiết bị.

- Xóa GPS.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

IMG2GPS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IMG2GPS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat img2gps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IMG2GPS 2.81 windows all


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm