download Indeed Employer Cho Android

Indeed Employer

 Cho Android

Download Indeed Employer - Tìm việc làm, tạo hồ sơ trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/09/2020

Ứng dụng Indeed Employer cho phép bạn truy cập miễn phí vào hàng triệu việc làm từ hàng nghìn website công ty và trang tìm việc, đồng thời có thể tạo và nộp hồ sơ xin việc trực tuyến. Indeed Employer sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình tìm việc, để bạn có thể tìm thấy một công việc mà mình ưng ý nhất.




Indeed Employer là ứng dụng tìm việc làm số 1 thế giới hiện đang được đông đảo cộng đồng người tìm việc quan tâm, hỗ trợ tìm việc làm ở các thành phố gần bạn bằng tính năng GPS trên thiết bị, tìm những việc làm mới và trở thành người nộp đơn xin việc đầu tiên, ngoài ra ứng dụng tìm việc làm này sẽ giúp bạn tìm việc theo các tiêu chí khác nhau như theo chức danh, công ty, vị trí , việc làm toàn thời gian, bán thời gian, hợp đồng, tự do và thực tập.

indeed employer

Download Indeed Employer, Tìm việc làm, tạo hồ sơ trực tuyến

 

Indeed Employer cho phép sử dụng Indeed CV của bạn để nộp hồ sơ cho các việc làm lựa chọn, tạo Indeed CV, tham gia hệ thống hơn 90 triệu CV xin việc của Indeed, đồng thời có thể gửi các tin nhắn cho mỗi việc làm trước khi nộp Cv xin việc đến nhà tuyển dụng. Bạn cũng có thê rtheo dõi các công ty yêu thích để nhận các thông báo tuyển dụng qua email hay tin nhắn, xem ảnh nơi làm việc và tìm hiểu công ty nơi bạn dự định ứng tuyển.

 

Các tính năng chính của Indeed Employer:

 

- Ứng dụng tìm việc làm

- Tìm việc theo nhiều tiêu chí

- Nhận thông báo việc làm mới

- Theo dõi nhà tuyển dụng

- Tạo và nộp hồ sơ trực tuyến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Indeed Employer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat indeed employer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Indeed Employer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jora Jobs 3/5 Ứng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android, iPhone
  • JobStreet Vietnam 3/5 Ứng dụng tìm việc, tạo CV online
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm