download Glassdoor Job Search Cho Android

Glassdoor Job Search

 Cho Android

Download Glassdoor Job Search - Tìm việc làm, xây dựng nghề nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/09/2019

Ứng dụng Glassdoor Job Search là nơi bạn có thể tìm kiếm một công việc phù hợp và xây dựng một nền tảng nghề nghiệp ổn định cho bản thân qua các tính năng thú vị: tìm việc phù hợp với năng lực, đánh giá công ty, nộp hồ sơ xin việc trực tiếp, nhận câu hỏi phỏng vấn, nhận thông báo công việc mình quan tâm.




Glassdoor Job Search là ứng dụng tìm việc làm giúp các ứng viên ở mọi ngành nghề, mọi trình độ có thể tiếp cận với những nhà tuyển dụng hàng đầu và tìm cho mình một công việc phù hợp nhất, một ứng dụng tìm việc làm mang đến mọi thứ bạn cần biết để theo đuổi nghề nghiệp mơ ước và khám phá công việc bạn yêu thích. Bạn sẽ biết được giá trị của mình đề đề xuất một mức lượng phù hợp nhất với năng lực chuyên môn, đồng thời tìm hiểu chi tiết về công ty mà bạn dự định sẽ làm việc ở đó.

glassdoor job search

Download Glassdoor Job Search, Tìm việc làm, xây dựng nghề nghiệp

 

Cũng như một số ứng dụng tìm việc làm khác, Glassdoor Job Search cho phép bạn tạo và nộp CV xin việc trực tiếp từ điện thoại của bạn để không bỏ lỡ một cơ hội công việc tốt nhất, bạn hoàn toàn yên tâm vì Cv xin việc của bạn sẽ được lưu trữ và chú ý ngay bởi nhà tuyển dụng. Ngoài ra, đăng ký ứng dụng bạn sẽ nhận được các thông báo về những công việc phù hợp, theo dõi các công ty bạn yêu thích, đọc đánh giá từ các ứng viên về kinh nghiệm phỏng vấn.

 

Các tính năng chính của Glassdoor Job Search:

 

- Ứng dụng tìm việc làm

- Tìm việc theo nhiều tiêu chí

- Tìm hiểu công ty, môi trường, văn hóa

- Cảnh báo các công việc quan tâm

- Theo dõi nhà tuyển dụng

- Tạo và nộp hồ sơ trực tuyến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bộ hồ sơ xin việc online gửi qua email gồm những giấy tờ gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bộ hồ sơ xin việc online gửi qua email gồm những giấy tờ gì? Đây chắc hẳn là những thắc mắc của những bạn sinh viên mới tốt nghiệp ra trường đang chuẩn bị xin việc làm, hiểu được tâm lý này Taimienphi.vn đã tổng hợp những thứ giấy tờ cần có trong bộ hồ sơ xin việc online gửi qua email để các bạn tham khảo.
  • Cách viết hồ sơ xin việc vào công ty
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Viết hồ sơ xin việc vào công ty đôi khi cũng không phải là một việc dễ dàng, nhất là với những bạn chưa có kinh nghiệm hay mới tốt nghiệp ra trường, một hồ sơ xin việc tốt sẽ để lại ấn tượng cho nhà tuyển dụng cũng như giúp nâng cao khả năng tuyển dụng thành công bên cạnh những ký năng mình có, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách viết hồ sơ xin việc vào công ty tốt nhất.
  • Hồ sơ xin việc lái xe gồm những gì? Cần giấy tờ gì?
    Thông tin chính xác về thành phần hồ sơ xin việc lái xe sẽ giúp những ai đang có ý định xin lái taxi có thể chủ động chuẩn bị tất cả các giấy tờ theo yêu cầu để thủ tục. Với những ai yêu thích lái xe
  • Hồ sơ xin việc tốt nên tránh 5 lỗi sau
    Để có thể được xem xét vào vị trí làm việc của một cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đang tuyển dụng, đòi hỏi các bạn phải chuẩn bị tốt hồ sơ xin việc của mình, theo đó, các bạn cần biết những lỗi cụ
  • Tìm hồ sơ học sinh, xem hồ sơ học sinh trong SMAS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tìm hồ sơ học sinh, xem hồ sơ học sinh trong SMAS là cách để thầy cô có thể tìm kiếm nhanh tên của các học sinh. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để tìm hồ sơ học sinh sau khi đăng nhập SMAS.
  • Cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đơn xin việc là giấy tờ quan trọng mà bạn cần bổ sung vào hồ sơ xin việc. Nó cho phép bạn trình bày chi tiết về năng lực cá nhân đồng thời bày tỏ mong muốn được làm việc tại vị trí tuyển dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ bán sẵn, giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để nhà tuyển dụng liên hệ bạn đến phỏng vấn.
  • Hồ sơ xin việc giáo viên gồm những gì?
    Bài viết này sẽ giới thiệu đầy đủ những giấy tờ trong hồ sơ xin việc giáo viên để những ai đang có ý định xin việc giáo viên có thể chủ động chuẩn bị các giấy tờ để nhanh chóng hoàn tất thủ tục theo
  • Mẫu Email xin việc làm chuẩn, thư xin việc
    Viết và gửi Email xin việc làm là một trong những cách bạn gửi hồ sơ xin việc đến cho nhà tuyển dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết viết mẫu thư xin việc chuẩn, tạo thiện cảm
  • Cách viết sơ yếu lý lịch tự thuật trong hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sơ yếu lý lịch tự thuật là một trong những phần không thể thiếu khi bạn làm đơn xin việc, có nhiều người đã có sự nhầm lẫn giữa Sơ yếu lý lịch và cv xin việc nhưng nội dung của Sơ yếu lý lịch mang tính bao quát và tóm lược hơn. Để giúp bạn đọc dễ dàng hình dung hơn về cách viết Sơ yếu lý lịch Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết nội dung hướng dẫn, bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo nhé.
  • V Badge trong Free Fire là gì? Cách nhận V Badge Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    V Badge Free Fire là một biểu tượng chữ V xuất hiện ở trên cùng bên phải hình đại diện, bên cạnh tên và hồ sơ của một số người chơi. Vậy V Badge Free Fire là gì và làm thế nào để nhận biểu tượng huy hiệu này? Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trong bài viết này nhé!
  • Cách nộp hồ sơ thuế qua mạng
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách nộp hồ sơ thuế qua mạng bằng phần mềm QTTNCN, giúp tiết kiệm thời gian quý giá thay vì phải đến tận nơi cơ quan thuế để nộp. Mời các bạn theo dõi.
  • Hồ sơ xin việc, mẫu hồ sơ xin việc gồm những giấy tờ gì?
    Chuẩn bị hồ sơ xin việc đầy đủ là một trong những yêu cầu bắt buộc khi bạn đi xin việc, tạo thiện cảm với nhà tuyển dụng, giúp cho nhà tuyển dụng có thể đánh giá được ứng viên là người như thế nào.
  • Chèn ảnh vào cv xin việc, đơn xin việc trong Word
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Để có một bộ hồ sơ xin việc hoàn chỉnh thì ngoài những yêu cầu bắt buộc về văn bằng chứng chỉ liên quan thì một phần khá quan trọng đó là ảnh kèm theo, bạn đã biết cách chèn ảnh vào CV xin việc chưa? Hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo cách làm qua bài viết sau nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glassdoor Job Search được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glassdoor job search là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glassdoor Job Search Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TimesJobs 3/5 Tìm việc, nộp hồ sơ xin việc trực tuyến
  • JOB TODAY 3/5 Tìm việc nhanh, xây dựng sự nghiệp
  • NaukrigulfTìm kiếm việc làm ở vùng vịnh
  • Shine Job SearchTìm việc làm mơ ước
  • Jora JobsỨng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android, iPhone
  • JobStreet VietnamỨng dụng tìm việc, tạo CV online
  • BikroyỨng dụng rao vặt Bangladesh
  • JobStreetỨng dụng tìm việc làm tại Việt Nam
  • The Creative GroupNền tảng việc làm, tìm kiếm nhân sự chất lượng cao
  • CrowdedTrang web tìm việc làm sử dụng công nghệ AI
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm