download Xirrus Wi Fi Monitor 1.2

Xirrus Wi Fi Monitor

 1.2

Download Xirrus Wi Fi Monitor - Tìm kiếm, phát hiện mạng wifi

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/10/2017

Xirrus Wi-Fi Monitor là một trong những tiện ích sidebar của Windows hữu ích nhất có khả năng hiển thị các mạng Wi-Fi có sẵn (SSID) cùng các thông tin hữu ích khác như phạm vi hoạt động của mạng Wi-Fi đó, nhờ thế người dùng dễ dàng chọn được mạng Wi-Fi với kết nối mạnh nhất, hoạt động ổn định nhất.


Xirrus Wi-Fi Monitor có giao diện bắt mắt, được đặt trong thanh sidebar của Windows và liên tục hoạt động cùng với máy tính, hiển thị tất cả các thông tin liên quan đến các mạng Wi-Fi có sẵn, trạng thái kết nối, địa chỉ IP và MAC, bộ điều hợp và độ mạnh tín hiệu hiện tại và trước đó. Xirrus Wi-Fi Monitor tích hợp 9 skin, trong đó skin chuẩn được đánh giá khá tốt và đặc biệt phù hợp với thiết kế sidebar mặc định của Windows.

Để kiểm tra và quản lý các kết nối wifi trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Wireless Network Watcher sẽ giúp bạn biết được những mạng wifi xung quanh mình và biết được ai đang sử dụng wifi chùa, bên cạnh đó Wireless Network Watcher còn cho phép bạn sửa đổi định dạng địa chỉ MAC để bảo mật cho mạng wifi của mình.


Xirrus Wi-Fi Monitor
Download Xirrus Wi-Fi Monitor - Phần mềm Tìm kiếm, phát hiện mạng wifi

 

Ngoài ra, Xirrus Wi-Fi Monitor còn cung cấp thông tin về mức độ bảo mật mạng, loại mạng và nhà cung cấp mạng Wi-Fi, với màn hình cấu hình lớn cho phép người dùng thiết lập một số tính năng và giao diện của ứng dụng. Không chỉ vậy, với Xirrus Wi-Fi Monitor người dùng còn có quyền chọn bộ điều hợp muốn sử dụng, các đơn vị hiển thị, RSSI, loại thiết bị quét (radar hay sonar), kiểm soát vòng, v.v.

Bên cạnh đó, Network Magic cũng là một trong những phần mềm đáng chú ý trong việc bảo vệ mạng nội bộ trong công ty, gia đình của mình tốt hơn, đặc biệt Network Magic giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến việc chia sẻ dữ liệu, máy in, sự cố mạng.

Các tính năng chính của Xirrus Wi-Fi Monitor:

- Hiển thị mạng Wi-Fi có sẵn.

- Hiển thị phạm vi hoạt động của Wi-Fi, địa chỉ IP và Mac, v.v.


Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Xirrus Wi Fi Monitor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xirrus Wi Fi Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xirrus wi fi monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xirrus Wi Fi Monitor 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm