download Wifi Analyzer cho Android

Wifi Analyzer

 cho Android

Download Wifi Analyzer - Phân tích và xem thông tin mạng wifi trên Android,

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/09/2018

Wifi Analyzer là tiện ích Wifi hiệu quả trên thiết bị di động Android, hỗ trợ hiển thị thông tin kỹ thuật về danh sách mạng Wifi hiện có. Wifi Analyzer là công cụ hữu ích dành cho người có nhiều mạng Wifi, giúp bạn quyết định nên sử dụng mạng Wifi nào để có hiệu suất tối ưu.



Nếu bạn có sẵn nhiều mạng Wifi xung quanh và chưa biết quyết định sử dụng mạng nào thì Wifi Analyzer sẽ giúp bạn. Thông thường các thiết bị Android như Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác chỉ hiển thị tín hiệu Wifi mạnh hay yếu, còn Wifi Analyzer sẽ cho bạn biết thông tin chi tiết hơn về một Wifi cụ thể, bao gồm hiệu suất và số người đang dùng mạng tại thời điểm xác định.

WiFi Master Key cho Android cũng là công cụ hỗ trợ trên thiết bị di động với chức năng tìm điểm phát wifi có hiệu suất tốt nhất ở vị trí xung quan bạn, với khả năng tìm kiếm nhanh, độ chính xác cao, đồng thời bảo mật an toàn cho dữ liệu wifi, bên cạnh đó WiFi Master Key cho Android còn biến điện thoại của bạn trở thành điểm phát wifi miễn phí, tăng tuổi thọ chp pin điện thoại.

Wifi Analyzer cho phép bạn đánh giá kết nối hoặc xem toàn bộ danh sách điểm truy cập có sẵn tại thời điểm xác định. Ngoài ra, ứng dụng còn kèm theo công cụ tiện dụng gọi là LAN Neighbors, hiển thị danh sách mọi người đang dùng chung mạng LAN với bạn.

Để quản lý các kết nối wifi trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng công cụ Linksys, giúp kiểm soát toàn diện từ xa với các sản phẩm Linksys Smart Wi-Fi, bên cạnh đó Linksys còn cung cấp tính năng "Parental control" (Kiểm soát của phụ huynh) giúp bạn yên tâm hơn trong việc quản lý truy cập Internet của trẻ nhỏ.

Những tính năng chính của ứng dụng Wifi Analyzer:

- Kết nối với mạng Wi-fi bằng tín hiệu mạnh nhất

- Phân loại Wi-fi dựa trên hiệu suất

- Hiển thị thông tin về người đang dùng chung mạng LAN với bạn

- Xem các số liệu kỹ thuật về mạng Wifi



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wifi Analyzer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi analyzer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wifi Analyzer cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm