download Keepsafe Photo Vault Cho Android

Keepsafe Photo Vault

 Cho Android

Download Keepsafe Photo Vault - Khóa ảnh và video cá nhân

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/06/2020

Keepsafe Vault là ứng dụng bảo mật ảnh và video cá nhân trên điện thoại bằng cách khóa sử dụng mã PIN, xác thực vân tay và thuật toán mã hóa tiên tiến, ngăn chặn việc người khác xâm nhập dữ liệu. Keepsafe Vault còn thực hiện đồng bộ hóa ảnh hoặc video trên tất cả các thiết bị, sao lưu ảnh và video để phục hồi dễ dàng nếu chẳng may điện thoại bị mất.


 

1. Giới thiệu về Keepsafe Vault

Keepsafe Vault sử dụng mã Pin, xác thực vân tay và công nghệ mã hóa cao cấp để bảo vệ hình ảnh và các video cá nhân của bạn, bạn chỉ cần chọn tập tin cần bảo vệ vào kho lưu trữ của Keepsafe, sau đó xóa những ảnh đó khỏi thư viện ảnh công cộng. Ảnh và video được đồng bộ hóa an toàn trên các thiết bị, đồng thời được sao lưu để phục hồi dễ dàng, đặc biêt là tính năng tự khóa khi thiết bị của bạn hướng xuống dưới.

keepsafe vault

Download Keepsafe Vault, Khóa ảnh và video cá nhân

Keepsafe Vault cho phép người dùng chia sẻ ảnh riêng tư một cách an toàn, ảnh sẽ biến mất 20 giây sau khi nhận được, hoặc tạo và chia sẻ một album riêng với những người quan trọng khác của bạn. Ứng dụng cũng không hiển thị trong danh sách ứng dụng được sử dụng gần đây của bạn, một số tính năng độc quyền: kho lưu trữ đám mây riêng có thể lưu tới 10.000 mục, nén ảnh và lưu bản gốc, trải nghiệm xem ảnh chất lượng cao, đặt hình thu nhỏ album.

2. Các đặc điểm chính của Keepsafe Vault:

- Bảo mật ảnh và video qua mã Pin, dấu vân tay.
- Đồng bộ hóa ảnh hoặc video trên các thiết bị.
- Sao lưu ảnh và video để phục hồi dễ dàng.
- Tự động khóa khi điện thoại úp mặt.
- Chia sẻ ảnh an toàn.

3. App liên quan

Hide Something cũng là ứng dụng giúp bạn ẩn các hình ảnh và video riêng tư trong các thư mục riêng chỉ có bạn mới được quyền truy cập, đồng thời chia sẻ ảnh một cách an toàn đến người khác, bên cạnh tính năng bảo mật thì Hide Something còn tích hợp trình xem ảnh nâng cao hiển thị mức pixel chi tiết nhất, nhiều chủ đề giao diện đẹp amwts để lựa chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keepsafe Photo Vault được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keepsafe photo vault là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Keepsafe Photo Vault Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vault 3/5 Ẩn video và hình ảnh riêng tư
  • Private Photo Vault 3/5 Khóa ảnh và video cá nhân bằng mật khẩu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm