download Linksys cho Android

Linksys

 cho Android

Download Linksys - Quản lý kết nối wifi trên Android

Thu Hà  cập nhật: 18/06/2017

Linksys là ứng dụng Android cho phép quản lý tất cả các sản phẩm Linksys Smart Wi-Fi, trong đó có router Wi-Fi Velop. Chương trình có khả năng kiểm soát toàn diện từ xa, cung cấp tính năng "Parental control" giúp quản lý truy cập Internet của trẻ nhỏ.


Linksys là ứng dụng dành cho người dùng Android, được thiết kể để quản lý tất cả các sản phẩm Linksys Smart Wi-Fi, trong đó có router Wi-Fi Velop từ bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Ứng dụng Linksys có khả năng kiểm soát toàn diện từ xa với các sản phẩm Linksys Smart Wi-Fi, điều này rất quan trọng và hữu ích ở nhiều khía cạnh, cho dù bạn chỉ cần truy cập vì lý do kỹ thuật hay giới hạn truy cập Internet và tên miền. Điều tuyệt vời nhất là có thể sử dụng ứng dụng Linksys trên điện thoại Android của bạn, có nghĩa là bạn được phép thao tác ứng dụng ở bất cứ nơi đâu.

Cũng là ứng dụng quản lý về kết nối wifi nhưng Linksys RE1000 lại hỗ trợ mở rộng phạm vi kết nối wifi bằng cách thêm các thiết bị Cisco vào một mạng lưới để mở rộng phạm vi kết nối không dây, bên cạnh đó Linksys RE1000 còn kết nối các thiết bị có dây như Internet TV hoặc máy nghe nhạc Blu-ray với mạng không dây thông qua việc tích hợp cổng Ethernet.

linksys

Ngoài tính năng truy cập từ xa, Linksys còn kèm theo một số tính năng khác như bảng điều khiển tổng hợp, ưu tiên thiết bị, kiểm soát của phụ huynh, nhiều tài khoản người dùng và nhiều tính năng khác.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm các tính năng quản lý mạng không dây của phần mềm Linksys EasyLink Advisor giúp kết nối không dây an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, đặc biệt Linksys EasyLink Advisor còn có khả năng kiểm soát các lỗ hổng bảo mật của mạng không dây.

Linksys cung cấp tính năng "Parental control" (Kiểm soát của phụ huynh) giúp bạn yên tâm hơn trong việc quản lý truy cập Internet của trẻ nhỏ. Thông qua công nghệ đám mây, Linksys giúp quản lý truy cập Internet từ xa bằng những thao tác đơn giản, ngăn chặn trẻ em truy cập các trang web có nội dung không phù hợp.

Một tính năng quan trọng khác là router Wi-Fi Velop cũng được tích hợp trong ứng dụng Linksys, tuy nhiên người dùng sẽ cần có thiết bị Android 4.0.3 trở lên.

Những tính năng chính của ứng dụng Linksys:

- Kiểm soát toàn diện từ xa với các sản phẩm Linksys Smart Wi-Fi

- Tính năng "Parental control" giúp quản lý truy cập Internet của trẻ nhỏ

- Tích hợp router Wi-Fi Velop

- Yêu cầu Android 4.0.3 trở lên


Liên kết tải về - [10.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Linksys được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linksys là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Linksys cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm