download IORegistryExplorer for Mac 3.0.3

IORegistryExplorer for Mac

 3.0.3

Download IORegistryExplorer for Mac - Tìm duyệt IO Registry của máy Mac

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/07/2017

IORegistryExplorer là phần mềm trên Mac OS X được thiết kế để tìm duyệt IO Registry của máy Mac nhằm theo dõi cấu hình phần cứng hiện tại ở thời gian thực. Chương trình có khả năng hiển thị nội dung các file registry và tạo bookmark dễ dàng.


Máy Mac có cơ sở dữ liệu động I/O Registry để theo dõi cấu hình phần cứng hiện tại ở thời gian thực và IORegistryExplorer là ứng dụng cho phép tìm duyệt các cơ sử dữ liệu IO registry.

IORegistryExplorer là tiện ích đơn giản, được tổ chức hợp lý cung cấp GUI (còn gọi là giao diện đồ hoạ) trực quan để tìm duyệt IO registry trên máy Mac.

ioregistryexplorer for mac

Xem và điều hướng cơ sở dữ liệu I/O Registry dễ dàng

Ứng dụng IORegistryExplorer tự động kết nối với cơ sở dữ liệu I/O Registry ngay khi khởi chạy chương trình, bạn xem nội dung ở phần outline hoặc browser view.

IORegistryExplorer tích hợp chức năng tìm kiếm có khả năng chạy truy vấn theo tên, bộ nhận dạng gói, lớp, kế thừa, key property hay giá trị, hoặc trạng thái

Thêm vào đó, IORegistryExplorer có menu kéo xuống đơn giản, cho phép bạn thay đổi nhanh chóng plane: IOService, CoreCaptureIO80211Plane, IOACPIPlane, IODeviceTree, IOFireWire, IOPower, hay IOUSB. Lưu ý rằng bạn có thể chuyển đổi giữa các plane bằng cách sử dụng hotkey.

Để sửa lỗi Registry trên windows, bạn có thể sử dụng phần mềm Free Window Registry Repair hỗ trợ xóa các file rác, các tập tin tạm khỏi hệ thống, thực hiện sắp xếp file, tối ưu register, ngoài ra Free Window Registry Repair sẽ thông báo và sữa chữa kịp thời nhằm thiết lập lại sự ổn định cũng như tăng tốc độ hoạt động của máy tính.

Xem nội dung mỗi file registry và tạo bookmark

Khi bạn lựa chọn một registry cụ thể, ứng dụng IORegistryExplorer cho phép bạn tìm duyệt nội dung của registry đó, xem thông tin chi tiết về lớp nguồn và gói tin, tạo bookmark cho registry bất kỳ và xem toàn bộ đường dẫn đến file.

Ở chế độ mặc định, IORegistryExplorer tự động cập nhật cơ sở dữ liệu I/O Registry trong thời gian thực, tuy nhiên bạn được lựa chọn làm mới thông qua cửa sổ Preferences để thiết lập khoảng thời gian cập nhật.

Mặt khác, IORegistryExplorer cho phép bạn khởi động tiến trình cập nhật theo cách thủ công, thông qua menu Registry hoặc sử dụng hotkey Command + U. Thêm vào đó, bạn có thể chọn loại bỏ hoàn toàn các đối tượng đầu cuối.

Nói đến những phần mềm sửa lỗi Registry thì không thể không nhắc đến Eusing Free Registry Cleaner với khả năng làm sạch, tối ưu và sửa lỗi Registry hiệu quả, ngoài ra Eusing Free Registry Cleaner còn sao chép các hoạt động sao lưu trước đó, khôi phục lại khi gặp sự cố lỗi.

Tìm duyệt cơ sở dữ liệu I/O Registry của máy Mac để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của máy

Nhìn chung, ứng dụng IORegistryExplorer cho phép bạn kết nối với cơ sở dữ liệu I/O Registry của máy Mac thông qua một giao diện cân đối và được sắp xếp hợp lý, tích hợp tính năng tìm duyệt dễ sử dụng.

Những tính năng chính của ứng dụng IORegistryExplorer for Mac:

- Xem và điều hướng cơ sở dữ liệu I/O Registry dễ dàng

- Xem nội dung mỗi file registry và tạo bookmark

- Tìm duyệt cơ sở dữ liệu I/O Registry của máy Mac để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của máy

- Tự động cập nhật cơ sở dữ liệu I/O Registry trong thời gian thực ở chế độ mặc định


Liên kết tải về - [211 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IORegistryExplorer for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ioregistryexplorer for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IORegistryExplorer for Mac 3.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm