download iPixSoft SWF to MOV Converter  4.8.0

iPixSoft SWF to MOV Converter

  4.8.0

Download iPixSoft SWF to MOV Converter - Chuyển đổi video Flash sang tập tin MOV

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/08/2022

iPixSoft SWF to MOV Converter là phiên bản Lite của phần mềm chuyển đổi video iPixSoft SWF to video converter, hỗ trợ người dùng chuyển đổi các tập tin SWF Adobe Flash sang tập tin có định dạng MOV với nhiều chức năng phong phú như cắt video, nhúng watermark, chỉnh sửa các thuộc tính của video, v.v.


Nhiều chương trình chuyển đổi tập tin SWF không hỗ trợ tính năng chuyển đổi các tập tin SWF phức tạp như tập tin SWF liên kết với các video ngoài hay tập tin SWF nhạc, hay tập tin SWF được nhúng video chất lượng cao; nhưng tải iPixSoft SWF to MOV Converter sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn chuyển đổi nhanh tất cả các dạng tập tin SWF phức tạp kể trên.


iPixSoft SWF to MOV Converter
Download iPixSoft SWF to MOV Converter - Phần mềm Chuyển đổi video Flash sang tập tin MOV

Để chuyển đổi Video MP4 sang MOV, bạn hãy nhờ công cụ Free MP4 to MOV Converter trợ giúp với tốc độ chuyển đổi nhanh và tạo đầu ra chất lượng, Free MP4 to MOV Converter còn cho xem trước video trước khi chuyển đổi, thiết lập tự tắt máy sau khi chuyển đổi.

iPixSoft SWF to MOV Converter không được trang bị tính năng kéo thả tập tin, mà chỉ hỗ trợ chức năng duyệt tập tin, và hiển thị các thông tin liên quan đến video như phiên bản Flash, đếm khung hình, kích thước của phim và phiên bản ActiveX, cũng như xem trước video trong khung chính của ứng dụng.

Bên cạnh đó, iPixSoft SWF to MOV Converter còn có khả năng cắt video và nhúng watermark dạng ảnh theo các định dạng BMP, JPG, PNG hoặc GIF, cho phép bạn điều chỉnh độ trong suốt cho video hay thay đổi các cài đặt về âm thanh và video như trình mã hóa video, tốc độ truyền dữ liệu, tốc độ khung, v.v.

Để chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng video, bạn có thể sử dụng phần mềm Total Video Converter vừa có thể thay đổi định dạng video vừa giúp trích xuất nhạc từ video với chất lượng đầu ra tốt nhất, Total Video Converter còn cho phép bạn xử lý âm thanh, chỉnh sửa video, cắt ghép video, trình chiếu hình ảnh...

Các tính năng chính của iPixSoft SWF to MOV Converter:

- Chuyển đổi tập tin SWF sang định dạng MOV.

- Cắt video.

- Nhúng watermark.



Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

iPixSoft SWF to MOV Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iPixSoft SWF to MOV Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ipixsoft swf to mov converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iPixSoft SWF to MOV Converter 4.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm