download iQB Magic Test 8.0

iQB Magic Test

 8.0

Download iQB Magic Test - Tạo đề thi, đề kiểm tra trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/11/2022

iQB Magic Test là một phần mềm hỗ trợ kiểm tra trực tuyến với ngân hàng các đề thi thông minh iQB và hoàn toàn miễn phí. Phần mềm iQB Magic Test cho phép người dùng có thể làm việc được cả với những file Quiz và file Test một cách dễ dàng. Phần mềm iQB Magic Test thích hợp dành cho các giáo viên và nhà trường trong việc kiểm tra kiến thức học sinh ngay trên máy tính rất tiện lợi.


Phần mềm iQB Magic Test được thiết kế với giao diện rất đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Các giáo viên dù có trình độ công nghệ thông tin cao hay không cũng có thể sử dụng tốt phần mềm này trong công tác kiểm tra kiến thức học sinh. Phần mềm này cho phép người dùng khởi tạo nhanh các bài kiểm tra. Có 2 loại để để thầy cô giáo lựa chọn khi sử dụng phần mềm iQB Magic Test là Test và Quiz.

Phần mềm iQB Rabbit được thiết kế dành cho các cấp trường học từ tiểu học, THCS, THPT đến Đại học, Cao Đẳng, iQB Rabbit giúp cho người dùng có thể khởi tạo hệ thống ngân hàng câu hỏi thông minh thành các đề kiểm tra nhanh chóng.

iqb magic test

Download iQB Magic Test - Tạo đề thi, đề kiểm tra trực tuyến

Phần mềm iQB Magic Test có rất nhiều các tính năng ưu việt như hỗ trợ người dùng rất nhiều các hình thức kiểm tra. Các bạn có thể làm các bài kiểm tra chuẩn, nhanh, mở, cộng đồng và IQ. Người dùng có thể lựa chọn thời gian giữa 2 câu hỏi, lựa chọn việc hiển thị đáp án tự động theo 2 hàng, 2 cột hay 1 cột. Ngoài ra, việc kiểm tra trực tiếp ngay sau khi mở tệp cũng rất dễ dàng.

Bên cạnh đó, iQB Magic Test còn có tính năng nhúng và liên kết các đề kiểm tra trên hệ thống trình chiếu Slide PowerPoint và hỗ trợ chức năng kết nối với máy in để in các file Quiz nhanh chóng. Các giáo viên có thể sử dụng phần mềm iQB Magic Test để tin học hóa việc kiểm tra, tạo sự thuận tiện hơn cho cả giáo viên và học sinh. Ngoài phần mềm iQB Magic Test thì các bạn có thể tìm hiểu thêm về phần mềm McMIX cũng là phần mềm tạo đề, trộn đề thi trắc nghiệm nổi tiếng hiện nay, áp dụng cho nhiều môn thi khác nhau, McMIX không giới hạn số lượng môn thi, số lượng cầu hỏi hay số đề thi, cho phép chỉnh sửa text trong đề thi, quản lý các đề thi được tạo ra.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iQB Magic Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iqb magic test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iQB Magic Test 8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iQB Moon 3/5 Thiết kế đề thi từ ngân hàng câu hỏi
  • iQB Leo 3/5 Tạo đề kiểm tra trực tuyến
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm