download Panasonic TV Remote 2 cho iPhone

Panasonic TV Remote 2

 cho iPhone

Download Panasonic TV Remote 2 - Ứng dụng điều khiển Tivi trên iphone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/04/2017

Panasonic TV Remote 2 là ứng dụng giúp người dùng điều khiển Tivi một cách dễ dàng bên cạnh việc sử dụng các điều khiển truyền thống. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu qua lại giữa Smartphone với TV và ngược lại.


Panasonic TV Remote 2 là ứng dụng điều khiển Tivi cho phép hoạt động dễ dàng cài đặt và chia sẻ nội dung với TV Panasonic VIERA. Ngoài ra người dùng cũng có thể sử dụng trên các phiên bản TV Panasonic màn hình phẳng 2011/2012/2013/2014/2015/2016 VIERA thông qua các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android. Bạn cũng có thể sử dụng Smartphone để điều khiển trình xem video Youtube trên máy tinh khá đơn giản và dễ dàng, xem hướng dẫn cụ thể hơn ở mục thủ thuật của chúng tôi.

panasonic tv remote 2

Ứng dụng Panasonic Remote 2 không chỉ cho phép người dùng điều khiển tivi như một chiếc điều khiển thông thường, mà còn hỗ trợ việc chia sẻ dữ liệu qua lại giữa điện thoai và tivi, như hình ảnh, âm nhạc, video, trang web...một cách dễ dàng. Sau khi chia sẻ dư liệu lên Tivi, người dùng có thể dùng một Smartphone khác để hiển thị các dữ liệu đó từ tivi về thiết bị. Nếu bạn muốn chia sẻ video từ iPhone lên Windows thì phần mềm AirServer sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, ưu điểm của AirServer là mang đến trải nghiệm xem video trên màn hình rộng sắc nét hơn.

panasonic tv remote 2 2

Để sử dụng Panasonic Remote 2, người dùng chỉ cần là download và cài đặt cho các thiết bị iOS của mình như iPhone hay iPad. Bên cạnh đó ứng dụng cũng không đòi hỏi ở người dùng những thiết lập phức tạp cho việc kết nối giữa Smartphone với TV. Bạn tham khảo iMediaShare là ứng dụng kết nối Tivi với điện thoại, sử dụng iMediaShare chia sẻ các video từ điện thoại hay các nội dung đa phương tiện khác tới bạn bè

Các tính năng chính của Panasonic Remote 2:


- Điều khiển TV thông qua Smartphone

- Chia sẻ dữ liệu giữa TV và điện thoại

- Kết nối Smartphone với TV đơn giản nhanh chóng


Liên kết tải về - [50,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Panasonic TV Remote 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panasonic tv remote 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Panasonic TV Remote 2 cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm