download Samsung TV Remote Cho Android

Samsung TV Remote

 Cho Android

Download Samsung TV Remote - Ứng dụng điều khiển tivi Samsung từ điện thoại, máy tính bảng Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/03/2020

Samsung TV Remote là ứng dụng cho phép bạn điều khiển các loại TV của Samsung bằng thiết bị di động chạy hệ điều hành Android của mình. Tải Samsung TV Remote miễn phí để thưởng thức các chương trình giải trí hấp dẫn, đặc sắc trên các dòng tivi của hãng Samsung.




Giới thiệu Samsung TV Remote:

Tivi thông minh đã ngày trở nên phổ biến trong các hộ gia đình, phục vụ nhiều nhu cầu như xem phim, nghe nhạc, thậm chí cả lướ web, xem video trực tuyến. Việc điều khiển TV cũng dễ dàng hơn, bởi ngoài việc sử dụng chiếc điều khiển thông thường thì còn rất nhiều ứng dụng điều khiển từ xa hỗ trợ điều khiển bằng điện thoại hay máy tính bảng và Samsung TV Remote là một trong số đó.

samsung tv remote

Download Samsung TV Remote - Ứng dụng điều khiển tivi Samsung từ điện thoại, máy tính bảng Android

Samsung TV Remote cho phép người dùng điều khiển Tivi Samsung qua mạng không dây trực quan hơn so với bộ điều khiển từ xa thông thường. Để sử dụng Samsung TV Remote, tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào nút download, tải ứng dụng về thiết bị Android. Không cần cài đặt để thiết lập kết nối phức tạp, chỉ cần ứng dụng và TV cùng kết nối với nhau trên cùng mạng Wifi hoặc mạng gia đình.

Các tính năng chính của Samsung TV Remote:

- Điều khiển TV Samsung bằng thiết bị Android.

- Thay đổi theme sáng/tối

- Tùy chỉnh giao diện điều khiển.

- Xem các kênh truyền hình yêu thích.

- Nhập văn bản.

Ứng dụng liên quan:

Network Audio Remote cũng là ứng dụng điều khiển từ xa cho phép bạn điều khiển các sản phẩm của Sony Network Audio, Network Audio Remote cho phép bạn tương tác với các file nhạc cũng như nghe nhạc một cách thuận tiện.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung TV Remote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung tv remote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung TV Remote Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm