download iRotate 1.37

iRotate

 1.37

Download iRotate - Xoay màn hình theo 4 góc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/10/2017

iRotate là công cụ tweak hỗ trợ hệ điều hành Windows, cho phép người dùng xoay màn hình máy tính theo một trong bốn góc nhất định. Có thể nói, iRotate là một trong những ứng dụng đơn giản nhất cung cấp tính năng đổi hướng màn hình trong trường hợp các trình điều khiển đồ họa không hỗ trợ tính năng này.


Sau khi tải iRotate và cài đặt nhanh vào hệ thống, chương trình hiển thị một shortcut trên khay hệ thống, đồng thời cung cấp các phím nóng hỗ trợ người dùng thực hiện nhanh các tác vụ xoay màn hình. Click chuột phải vào ứng dụng, iRotate sẽ cung cấp một trình đơn với các thông tin hỗ trợ kỹ thuật bao gồm đặc tính màn hình hoặc các tùy chọn xoay màn hình theo các góc 90 độ, 180 độ hoặc 270 độ hoặc theo chế độ landscape thông thường.

Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Free Video Flip and Rotate để xoay các video bị nghiêng 90, 180 độ do lỗi khi quay phim, Free Video Flip and Rotate cung cấp nhiều lựa chọn cho việc xoay video mà vẫn giữ nguyên chất lượng.


iRotate
Download iRotate - Phần mềm Xoay màn hình theo 4 góc

 

Click đúp vào iRotate trên khay hệ thống để mở cửa sổ Display Properties, và truy cập các tùy chọn liên quan đến màn hình, độ phân giải và hướng màn hình (với các chế độ landscape, portrait, flipped landscape (màn hình bị đảo ngược 180 độ) hoặc flipped portrait (màn hình nằm ngang với thanh taskbar nằm bên trái)) trong hệ thống Windows.

Để xoay màn hình máy tính, bạn có thể sử dụng các phím tắt khác nhau để xoay ngang, ngược, 180, 90 độ, đây là những phím tắt xoay màn hình mà còn rất nhiều người chưa biết để sử dụng.

Các tính năng chính của iRotate:

- Tweak hệ điều hành Windows.

- Xoay hướng màn hình máy tính.

- Không có giao diện.


Liên kết tải về - [111 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iRotate - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iRotate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat irotate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Young Heroes 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai màn hình dọc cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm