download Young Heroes Cho Android

Young Heroes

 Cho Android

Download Young Heroes - Game kiếm hiệp nhập vai màn hình dọc cho Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/12/2019

Young Heroes là game nhập vai kiếm hiệp có thể chơi theo kiểu xoay màn hình độc đáo, với đề tài quen thuộc, Young Heroes gợi lại những ký ức về võ thuật cũng như những khao khát của nhiều người yêu thích thể loại này.




Giới thiệu Young Heroes:

Tham gia game kiếm hiệp Young Heroes, người chơi có thể lựa chọn một trong 4 lớp nhân vật, bao gồm: Kiếm Khách, Đao Khách, Thượng Khách và Vu Chúc. Mỗi nhân vật thiên về những phong cách chiến đấu khác nhau như tấn công vật lý, tấn công ma thuật, sát thủ, hồi máu. Bạn được tự do phát triển bản thân theo nhiều định hướng, tu luyện để trở thành Thiên Hạ Đệ Nhất, hay đơn giản cùng bình rượu và cưỡi ngựa lang thang khám phá những cảnh đẹp cổ xưa.

Vương Quốc Ánh Sáng cũng là tựa game nhập vai tái hiện thế giới ma thuật kỳ bí, nơi bạn được lựa chọn nhập vai 1 trong 5 lớp nhân vật để tham gia chiến đấu, Vương Quốc Ánh Sáng còn mang đến các Khế Linh đáng yê hỗ trợ cho người chơi, kết hợp nền đồ họa chibi dễ thương.

young heroes

Download Young Heroes - Game kiếm hiệp nhập vai màn hình dọc cho Android, iPhone

Bên cạnh đó, Young Heroes cũng đề cao những yếu tố cộng đồng, hứa hẹn sẽ là điểm lý tưởng cho người chơ tìm và thăng hoa trong những màn cảm xúc về tình bạn, tình yêu và cả những đam mê tuổi trẻ. Bạn sẽ cảm thấy thích thú và tự do với những trải nghiệm màn hình dọc độc nhất vô nhị, giúp cho việc thao tác game dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi.

Các tính năng chính của Young Heroes:

- Game kiếm hiệp nhập vai đa nền tảng

- Có thể xoay màn hình

- Đề cao yếu tố cộng đồng

- Đồ họa đẹp mắt, thao tác dễ dàng.

Game liên quan:

Ma Kiếm Hiệp Duyên cũng là tựa game kiếm hiệp tuy mới ra mắt đã được nhiều game thủ săn đón, điểm nổi bật ở Ma Kiếm Hiệp Duyên là hệ thống bang hội với sự phân cấp bậc một cách rõ ràng và tùy theo chức vụ trong bang mà từng thành viên có quyền riêng.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Young Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat young heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Young Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Knighthood 3/5 Game nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Yong Heroes 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm