download Islands of Nyne cho PC

Islands of Nyne

 cho PC

Download Islands of Nyne - Game sinh tồn, nhập vai robot

Thu Hà  cập nhật: 30/10/2018

Islands of Nyne tiếp tục là một dự án game đi theo hướng sinh tồn bắn súng. Sản phẩm dành cho PC và các hệ console cho phép người chơi trải nghiệm đa dạng. Lối chơi Battle Royale trong game liệu có còn thuyết phục được người chơi?



Islands of Nyne được phát triển bởi Define Human Studios về đề tài chiến tranh dạng thức sinh tồn. Tuy nhiên bạn sẽ thấy điều độc đáo ở game chính là tạo hình nhân vật như những robot kỳ dị. Game dự kiến ra mắt vào ngày 12/7 trên Steam ở phiên bản thử nghiệm.

islands of nyne

Tải Islands of Nyne cho PC để trải nghiệm một game sinh tồn đồ họa cực đẹp

Nhắc tới game sinh tồn thì không thể không đề cập đến "trùm sò" PUBG. PUBG là game thịnh hành nhất hiện nay cùng với LoL hay CS:GO. Phiên bản mới có map Sanhok chính thức ra mắt người chơi ngày 22/6 càng làm cho tựa game trở nên hấp dẫn hơn.

Những điểm đặc sắc có trong game Islands of Nyne

- Lối chơi sinh tồn nhập vai thịnh hành. Quả thực hiện nay lối chơi sinh tồn trong game đang là trung tâm của thị trường game. Islands of Nyne cũng là một game sở hữu lối chơi hấp dẫn khi đi theo thể loại này. Người chơi được tham gia vào trận chiến có sự tham gia hàng chục người. Bạn vẫn sẽ kiếm tìm vũ khí và chiến đấu để là người sống sót cuối cùng. Sự kịch tính, cam go và quyết liệt chính là những điểm mà người chơi mong đợi, yêu mến tựa game này. Đây cũng là tính chất rõ rệt cho game ở thể loại Battle Royale.

- Đồ họa vượt trội. Ngay từ trực quan game thủ cũng đã cảm nhận được độ sắc nét, chân thực đến từng chi tiết của game Islands of Nyne. Điểm đáng chú ý phông nền game thực sự tươi sáng càng làm cho cảnh vật được rõ ràng, thích mắt hơn. Màu sắc trong game cũng thực sự phong phú thể hiện ở nhiều phương diện từ phục trang, vũ khí đến giao diện game.

- Đề cao tính cân bằng. Là một game bắn súng sinh tồn nên việc đề cao khả năng, kỹ năng cá nhân luôn được hãng sản xuất game hướng tới. Game có hệ thống vũ khí cực kỳ phong phú với chỉ số khác nhau. Tuy nhiên điều đó chưa nói lên tất cả khi người chơi mới là nhân tố chủ đạo: cách bạn chiến đấu và sử dụng vũ khí đó ra sao.

islands of nyne 2

Download Islands of Nyne - game thể loại battle royale do Define Human Studios sản xuất

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Islands of Nyne

- Hệ điều hành: Windows 7 (hệ 64-bit)

- CPU: 2.5 GHz Dual Core CPU

- RAM: 4 GB

- Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 570 (2GB)

- Bộ nhớ trống: 30 GB

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Islands of Nyne

- Hệ điều hành: Windows 7 SP1 64 bit

- CPU: Intel Quad Core i5/i7 3.3 GHz or AMD equivalent

- RAM: 8 GB

- Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 780 Ti/970 (cài đặt mức độ Cao) and 1080 (cài đặt mức độ Rất cao)

- Bộ nhớ trống: 30 GB

Một siêu phẩm khác vừa ra mắt trên Steam mang tên Captain Spirit. Game Captain Spirit là bản ngoại truyện của Life of Strange kể về cuộc sống của Chris, cậu bé 9 tuổi, cùng người cha của mình. Họ đã vượt qua nhiều thử thách và phiêu lưu trong nhiều thế giới giả tưởng kỳ thú. Game được phát hành hoàn toàn miễn phí.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi điều khiển nhân vật khi chơi PUBG Mobile thì bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm PUBG Mobile PC ngay trên chiếc máy tính của mình.Màn hình tỏ hơn, điều khiển dễ hơn, không lo lắng về vấn đề hết pin như trên điện thoại, PUBG Mobile PC chắc chắn sẽ khiến bạn có những giây phút chơi game thật giải trí và vui vẻ đấy.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Islands of Nyne được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat islands of nyne là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Islands of Nyne cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fear the Wolves 3/5 Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn
  • The Cycle 3/5 Game bắn súng sinh tồn thu hút nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm