download Metro Last Light Redux Cho PC

Metro Last Light Redux

 Cho PC

Download Metro Last Light Redux - Game hành động nhập vai cực hay cho máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/02/2021

Metro Last Light Redux là phiên bản tiếp theo của tựa game Metro 2033 nổi tiếng. Game Metro Last Light Redux xây dựng với bối cảnh thời hậu tận thế 2034 khi người chơi phải đối mặt với nhiều loài quái vật mạnh mẽ xuất hiện trong một bầu không khí nồng nặc khí độc.


Hiện Metro Last Light Redux đang được Epic Games khuyến mại, tặng bản quyền miễn phí tải game trong thời gian này, đây là cơ hội tốt để cho bạn sở hữu bản quyền game mà không mất một chi phí nào. Hãy nhanh tay lên nào.

1. Giới thiệu game Metro Last Light Redu

Game Metro Last Light Redux là hình ảnh thành phố Moscow năm 2034 khi phần lớn cư dân đều đã biến mất và chỉ còn sót lại một vài nhóm người trú ẩn trong những đường hầm tăm tối. Họ bị bủa vây bởi vô số mối đe dọa từ bên ngoài và cả bên trong. Các sinh vật đột biến bám theo những đường hầm hoang vắng và săn lùng người sống giữa một vùng đất bị nhiễm độc nặng nề. Tuy nhiên thay vì đoàn kết để chống lại kẻ thù lại sảy ra cuộc chiến nội bộ, đẩy nhân loại đến bờ vực diệt vong.

metro last light redux

Download Metro Last Light Redux - Game bắn súng sinh tồn cho PC

Tham gia Metro Last Light Redux, người chơi sẽ vào vai Artyom, một anh hùng được coi như ánh sáng duy nhất giữa thời kỳ đen tối và nắm giữ chìa khóa sự sống của loài người. Game đưa bạn đến các đường hầm tàu điện ngầm ở thủ đô nước Nga, với cảnh quan tuyệt đẹp và cực kỳ chân thực nhờ tốc độ khung hình 60 FPS. Trước bầu không khí ngột ngạt khí độc, bạn được trang bị mặt lạ, vũ khí để đối mạt với kẻ thù đột biến chết người, chông lại thế lực loài người khác và môi trường đáng sợ.

Them & Us cũng là game sinh tồn dành cho PC nhưng lại được phát triển theo hơi hướng kinh dị, bao trùm Them & Us là một bầu không khí rùng rợn và trong hành trình đáng sợ này của bạn sẽ được phát triển theo phong cách phiêu lưu hành động quen thuộc.

metro last light redux 2

Tải Metro Last Light Redux - Game hành động nhập vai cực hay cho máy tính

Là phiên bản nâng cấp của Metro Last Light nên tựa game Metro Last Light Redux này đã có rất nhiều cải tiến mang tính đột phá, điển hình như công nghệ hình ảnh 4A Engine for Next Gen mang tới những cảnh quay vô cùng sắc nét và chân thực. Đây là cơ hội hiếm hoi để bạn trải nghiệm một trong những game bắn súng theo cốt truyện tốt nhất mọi thời đại.

2. Game hay khác

Mist Survival là tựa game hành động lấy bối cảnh thế giới trước thảm họa diệt vong bởi bệnh dịch zombie, bạn phải tìm cách sinh tồn trong môi trường Mist Survival vô cùng khắc nghiệt, tìm thức ăn, nhà ở, bảo vệ chính mình khỏi động vật hoang dã, cướp bóc và tất nhiên không để nhiễm virus chết chóc.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metro Last Light Redux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metro last light redux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metro Last Light Redux Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm