download The Cycle Cho PC

The Cycle

 Cho PC

Download The Cycle - Game bắn súng sinh tồn thu hút nhiều người chơi

Thu Hà  cập nhật: 08/09/2020

The Cycle Game là tựa game sinh tồn hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí cho PC, nơi người chơi được cạnh tranh với những game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới, bối cảnh The Cycle Game là một hành tinh tười đẹp, giàu có, tuy nhiên cũng ẩn chứa biết bao điều nguy hiểm.


Người chơi The Cycle Game sẽ được thả xuống một hành tinh có tên là Fortuna-III với khoáng sản và các sinh vật kỳ dị. Ngoài việc phải chiến đấu với chúng, cũng có khoảng 20 người chơi khác đang giống như bạn. Lựa chọn chiến đấu với họ như trong các game sinh tồn hiện nay hoặc cùng hợp tác để thu thập được nhiều tài nguyên nhất có thể rồi rời khỏi Fortuna-III thật nhanh.

the cycle game

Download The Cycle Game - Game nhập vai hấp dẫn cho PC

Trong The Cycle Game, nhiệm vụ tìm kiếm tài nguyên vô cùng quan trọng. Số lượng tài nguyên mỗi khu vực đều luôn tỷ lệ thuận với nhau. Đặc biệt, đám quái vật này có thể không làm hại bạn, nhưng lại là những kẻ háu đói, chúng ăn tài nguyên và sẽ là những tên cướp khó chịu.

the cycle game 2

Tải The Cycle Game - Game bắn súng sinh tồn thu hút nhiều người chơi

Game thủ The Cycle Game cần nhanh chóng tìm kiếm tích trữ tài nguyên để phát triển vùng lãnh thổ của mình trước sự xâm chiếm và bành trướng của các đối thủ khác. Mỗi trận đấu trong game sẽ diễn ra trong 20 phút. Thực hiện nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được phần thưởng và mở khóa các vũ khí mới. Bạn có thể hồi sức khi bị thương, nhưng nếu bị hạ tới lần thứ 3, ván chơi sẽ kết thúc.

Bạn tham khảo thêm ZingPlay Tiến Lên cho iPhone hay còn gọi là Tiến Lên Miền Nam là một trong những game thuộc cổng game giải trí ZingPlay, ZingPlay Tiến Lên cho iPhone là trò chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, cuốn hút rất nhiều người chơi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Cycle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the cycle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm