download Sniper Royale Cho Android

Sniper Royale

 Cho Android

Download Sniper Royale - Game bắn súng sinh tồn trên Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/12/2018

Một tựa game mang lối chơi đậm chất PUBG Sniper Royale nhưng với nhiều điểm mới về thiết kế đồ họa không gian. Trò chơi Sniper Royale tiếp tục đưa bạn vào một bản đồ và chiến đấu với người chơi khác để là người sống sót cuối cùng. Game hiện chỉ có trên hệ điều hành Android.



Nhiều tựa game ăn theo game sinh tồn PUBG hiện nay vẫn không ngừng ra mắt người chơi trong đó có Sniper Royale nhưng mang một phong cách mới, lạ mắt.

sniper royale

Tải Sniper Royale - game hành động nhập vai chiến đấu như PUBG

Những điểm đáng chú ý có trong game Sniper Royale

- Lối chơi sinh tồn bắn súng sôi động. Người chơi sẽ được tham gia vào những trận chiến đối đầu căng thẳng trong Sniper Royale khi game mang đến cho bạn một thế giới 3D đầy thách thức, nơi bạn phải săn lùng tất cả những người chơi khác và sống sót đến cuối cùng trước khi họ phát hiện ra bạn. Nhặt bất kỳ một trong những khẩu súng từ kho vũ khí, xếp chồng lên đạn và chuẩn bị cho cuộc chạm trán. Hãy thử các phạm vi, bộ giảm thanh và các tùy chọn tải lại cực nhanh mới nhất của chúng tôi để tạo ra những bức ảnh sạch nhất cho điểm số cao nhất trong trò chơi nhiều người chơi PVP thời gian thực này.

- Đồ họa 3D cực đỉnh. Trong Sniper Royale khám phá xưởng đóng tàu thế giới mở và hạ gục kẻ thù trong phần chơi thời gian thực PVP này. Đồ họa 3D cực đỉnh mang đến trải nghiệm mãn nhãn với hình ảnh bắt mắt, bối cảnh game sống động, Sử dụng kĩ năng và lựu đạn để đưa ra một chiến lược cho phép bạn sống sót đến cuối cùng. Sống sót trong trò chơi gặp gỡ nhiều người chơi thời gian thực này với bạn bè của bạn.

- Sự tham gia của BOT. Game Sniper Royale vẫn có sự tham gia của bot (nhân vật ảo trong game). Hãy nhớ rằng không có bot ở đây vì vậy hãy chơi thật cẩn thận để vượt qua những người chơi khác và tiêu diệt chúng! Có 3 chế độ trong trò chơi này, ở mỗi chế độ độ khó tăng dần khi số lượng đối thủ tiếp tục tăng cao.

sniper royale 2

Download Sniper Royale - game bắn súng sinh tồn 3D hiện đại

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Sniper Royale

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Bạn cũng có thể chơi ngay tựa game luôn hot hiện nay PUBG Mobile với cập nhật map tuyết trắng Vikendi mới ra mắt, Game PUBG Mobile ngày càng trở nên hot hơn với những cập nhật từ nhà phát hành.

Bên cạnh đó sản phẩm Rules of Survival của NetEase vẫn duy trì phong độ ổn định khi là game sinh tồn đa nền tảng có lượng người chơi đông đảo, Tham gia chơi Rules of Survival bạn sẽ cảm nhận được sự sinh động của bản đồ và thiết kế nhân vật trong game.


Liên kết tải về - [76 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper Royale Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm