download Survival Game Cho Android

Survival Game

 Cho Android

Download Survival Game - Game nhập sinh tồn trên Android, iPhone, APK

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2019

Theo nhịp bước của game sinh tồn Survival Game được phát triển bởi Xiaomi mang đến một trải nghiệm hết sức thú vị. Lối chơi có thể vẫn mô phỏng game sinh tồn song bạn có thể thấy hình thức thể hiện mọi thứ đều mới mẻ độc đáo. Game hiện được phát hành phiên bản toàn cầu.



Tự do sử dụng vũ khí bạn nhặt được trong Survival Game và tham gia chiến đấu tiêu diệt người chơi khác để là người sống sót cuối cùng.

survival game

Tải Survival Game - game sinh tồn của Xiaomi ra mắt game thủ

Những điểm đáng chú ý có trong game Survival Game

- Tham gia lối chơi sinh tồn khốc liệt. Người chơi Survival Game được gia nhập vào bản đồ - nơi phải chiến đấu để là người sống sót cuối cùng sau trận đấu. Bản game này giống như một phiên bản sinh tồn trong tương lai so với game sinh tồn PUBG Mobile, mang đậm chất không gian ngoài vũ trụ với nhiều chi tiết bí hiểm. Theo đó, ban đầu người chơi cũng sẽ được ghép với thêm 99 người chơi khác bắt đầu một cuộc chiến sinh tồn ở những thành phố bị bỏ hoang với những nguy hiếm luôn rình rập. Bạn cũng sẽ nhảy dù từ máy bay xuống địa điểm bạn chọn trước đó nơi có nhiều vật phẩm để lượm nhặt, bắt đầu di chuyển để loot đồ, trang bị sẵn sàng cho cuộc chiến sống còn để đối đầu với những người chơi khác.

- Súng ống đa dạng, thiết kế đẹp mắt. Bạn có thể thấy những khẩu súng quen thuộc Survival Game sẽ có một số khẩu súng có tên gọi khá lạ và được thiết kế màu mè với kiểu dáng thiết kế độc đáo, hỏa lực của nó cũng không phải dạng vừa. Những khẩu súng khác biệt hơn khi trang bị hệ thống phản lực cho áo giáp giúp người chơi có thể bay trên không trung vừa di chuyển thuận tiện hơn và có thể chiến đấu cả trong lúc đang bay. Trong khi đó vòng bo cũng sẽ dần thu hẹp để đẩy người chơi tới gần nhau và chỉ còn có đấu tay đôi hai người. Việc sử dụng linh hoạt các loại súng cho bạn nhiều cơ hội chiến đấu hơn.

- Đồ họa đẹp mắt. Với thiết kế đồ họa 3D, game Survival Game của Xiaomi tạo được ấn tượng với người chơi với nền tảng hiện đại. Tham gia vào game người chơi có cảm tưởng như du hành một chuyến vào không gian với nhiều bí hiểm chưa được khám phá. Hiệu ứng ánh sáng được thể hiện chỉn chu cũng như việc đổ bóng khiến hình ảnh trở nên chân thực hơn.

survival game 2

Download Survival Game - game sở hữu lối chơi như PUBG trên mobile

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Survival Game

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Tham gia chơi game PUBG Mobile với những cập nhật mới nhất về chế độ Zombie mới ra mắt, Bạn có thể tải PUBG Mobile 0.10.5 về máy và cảm nhận những thay đổi đáng kể về tính năng và chế độ chơi ngay hôm nay.

Tựa game Rules of Survival được phát triển bởi NetEase Games hiện nay được cho là sản phẩm có tính cạnh tranh cao, nhiều điểm sáng nổi bật, Người chơi tham gia vào game Rules of Survival được sử dụng nhiều loại vũ khí độc đáo, thiết kế đẹp mắt cùng những skin theo sự kiện có một không hai.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cyber Hunter 3/5 Game nhập vai sinh tồn cho Android, iPhone, APK
  • PUBG Mobile VN 5/5 Game bắn súng sinh tồn cho Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm