download Jelly Copter cho iOS cho iOS

Jelly Copter cho iOS

 cho iOS
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1366
  • Size: 146 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 7.0 trở lên

Download Jelly Copter cho iOS - Game thu lượm kẹo ngọt cho điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

Jelly Copter đưa người chơi đến với thế giới kẹo ngọn đầy màu sắc hấp dẫn, nơi bạn phải điều khiển chiếc máy bay trực thăng của mình khéo léo vượt qua những chướng ngại vật và ăn những viên kẹo trên đường đi. Cố gắng bay càng xa càng tốt và đừng để chạm vào bất kỳ thứ gì nếu không bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.




Tham gia Jelly Copter cho Android, chắc hẳn bạn sẽ liên tưởng tới tựa game Flappy Bird đình đám một thời. Cũng có thể tựa game này được phát triển dựa trên Flappy Bird và được và được cải tiến về đồ họa cũng như phong cách chơi. Giờ đây, thay vì phải điều khiển chú chim, nhiệm vụ của bạn là giúp chiếc máy bay trực thăng đáng yêu đi được quãng đường dài nhất có thể.

jelly copter cho ios

Download Jelly Copter cho Android - Game thu lượm kẹo ngọt cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei...

Giữ thăng bằng và ổn định thật tốt là yếu tố then chốt giúp người chơi đạt được thành tích cao trong Jelly Copter. Tuy nhiên công việc này cũng không phải đơn giản bởi chỉ cần chạm nhẹ vào bức tường là chiếc máy bay bạn điều khiển sẽ nổ tung, mọi chuyện lại trở về vạch xuất phát. Chính điều này đã làm nên sức hấp dẫn của trò chơi bời vì rất nhiều game thủ đã bỏ ra hàng giờ để quyết tâm chinh phục để đạt được điểm số cao nhất.

Attack on Titan 2 thuộc thể loại game hành động chặt chém cực đã dựa trên loạt truyện Manga và bộ phim cùng tên của Nhật Bản. Tham gia vào Attack on Titan 2 người chơi sẽ đồng hành cùng nhân vật Eren và những người bạn chiến đấu để giải cứu nhân loại khỏi mối đe dọa từ người khổng lồ bất tử.

jelly copter cho ios 2

Tải Jelly Copter cho iOS - Game điều khiển máy bay trực thăng cho iPhone

Trong Jelly Copter cho iPhone, ngoài việc lé tránh và điều khiển chiếc máy bay luôn ở trạng thái cân bằng, người chơi cần phải cố gắng thu thập thật nhiều kẹo. Bởi với số kẹo có được bạn có thể mở khóa nhiều nhân vật đáng yêu khác. Chẳng hạn như không chỉ đơn thuần là điều khiển máy bay, bạn có thể điều khiển một chú rùa hay chú cá với thiết kế ngộ nghĩnh đáng yêu. Jelly Copter thực sự là một thử thách dễ nắm bắt cách chơi nhưng rất khó để chinh phục. Hãy nhanh tay tải Jelly Copter để thể hiện kỹ năng điều khiển điêu luyện của mình nhé.

Nếu yêu thích thể loại thủ thành thì HERO WARS: Super Stickman Defense là một tựa game mới ra mắt rất đáng để bạn trải nghiệm. Điểm hấp dẫn ở HERO WARS: Super Stickman Defense so với những game cùng thể loại khác đó là đổi mới về mặt đồ họa và phong cách chơi, bạn sẽ tập hợp những nhóm anh hùng mạnh nhất nhằm ngăn chặn âm ưu tiêu diệt trái đất của lũ quái vật ngoài hành tinh hung ác.


Liên kết tải về - [146 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jelly Copter cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jelly copter cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jelly Copter cho iOS cho iOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AirStrike 3D 3/5 Game mô phỏng lái máy bay trực thăng chiến đấu
  • Candy Bomb 3/5 Game nối và làm nổ kẹo
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm