download Jelly Mario Jelly Mario

Jelly Mario

 Jelly Mario
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1278
  • Size: 0 MB
  • Đánh giá:        3★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Jelly Mario - Game Mario phong cách mới

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/04/2018

Jelly Mario là tựa game đang trong quá trình thử nghiệm với những biến đổi về cách chơi cũng như tạo hình trong game Mario. Chơi Jelly Mario bạn sẽ thấy một phiên bản game Mario hoàn toàn khác biệt từ trước đến nay.


Jelly Mario sẽ khiến bạn bất ngờ lớn cả về hình ảnh và lối chơi trong game khi mọi thứ trở nên "lỏng lẻo" và "bùng nhùng" hơn bao giờ hết. Bối cảnh và không gian game vẫn được giữ như những game Mario truyền thống chỉ là việc gia tăng tính vật lý cho hành động và vật thể trong game Jelly Mario khiến người chơi phải ngạc nhiên.

jelly mario

Tải Jelly Mario - khi Mario trở nên hóa dẻo trong game

Hiện nay, game trình duyệt Jelly Mario có 2 level đầu của game Super Mario Bros nguyên bản mà chúng ta đã biết. Nhưng bạn sẽ thấy nhân vật trong Jelly Mario không thực hiện được những cú nhảy "thần thánh" như những gì ta đã biết trong Super Mario Bros mà di chuyển như một... con sứa. Game thủ chơi bằng việc điều khiển các phím mũi tên nhưng lệnh mũi tên này chỉ cung cấp đề xuất cho Mario. Việc bạn bắt nhân vật Mario trong Jelly Mario thực hiện theo ý muốn là rất khó.

jelly mario 2

Download  Jelly Mario chắc chắn bạn phải là người kiên nhẫn

Toàn bộ thế giới game trong Jelly Mario khá thô cứng và thiếu sự sinh động cho một game vốn giàu tính giải trí như Mario mà ta đã từng chơi. Nếu Mario nhảy lên một đường ống màu xanh lá thì đường ống sẽ uốn cong và xoắn lại rất lạ. Nếu bạn đứng im và để cho goomba chạm vào người bạn, thay vì bị mất một mạng, Mario sẽ đẩy ngược về phía sau với một sức mạnh phi thường. Nhạc nền sử dụng trong game Jelly Mario cũng rất độc đáo. Mặc dù giai điệu và hiệu ứng âm thanh có vẻ đều quen thuộc song chúng cũng như bị biến dạng, bị uống cong nhanh hay chậm dựa vào cách Mario di chuyển trên màn hình.

Phiên bản hiện tại của Jelly Mario mới ở dạng thử nghiệm mà thôi. Dẫu sao đây có lẽ cũng là thêm một cách mới về trải nghiệm dòng game Mario. Tính phổ biến của nó có hay không chúng ta không thể dám chắc khi có quá nhiều chuyện phải bàn. Hiện tại game Jelly Mario vận hành như một game H5, bạn chỉ cần click vào link game là có thể chơi Jelly Mario ngay.

Link: https://jellymar.io

Xem thêm Cách chơi Free Fire Battlegrounds trên máy tính. Free Fire Battlegrounds là một game mobile thể loại sinh tồn theo phong cách chơi của PUBG. Game được Garenap phát hành và được nhiều người chơi yêu thích. Tìm hiểu cách chơi Free Fire Battlegrounds trên máy tính sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ. Trong game bạn sẽ chiến đấu với nhiều người chơi khác để là người sống sót cuối cùng nếu muốn giành được top 1.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jelly Mario được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jelly mario là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jelly Mario Jelly Mario


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm