download Jet Share Cho Android

Jet Share

 Cho Android

Download Jet Share - Ứng dụng chia sẻ tài nguyên tốc độ cao

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/11/2022

Jet Share là một ứng dụng chia sẻ fille cung cấp công cụ hỗ trợ việc chia sẻ tài nguyên, dữ liệu giữa những thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android. Tất cả các file dữ liệu, từ văn bản, bảng tính cho tới file đa phương tiện, dù có dung lượng nhỏ hay lớn đều có thể chia sẻ, gửi đi dễ dàng, nhanh chóng thông qua những thiết bị Android có cài đặt Jet Share miễn là chúng đang có kết nối wifi.


1. Giới thiệu về Jet Share

Nhu cầu chia sẻ dữ liệu, tệp tin giữa những thiết bị di động với nhau là một trong những nhu cầu sử dụng cơ bản và thiết yếu nhất của người dùng. Nếu các thiết bị thuộc hệ sinh thái Apple có thể chia sẻ file nhanh chóng qua tính năng AirDrop, thì giữa các thiết bị Android cũng có khả năng thực hiện tác vụ tương tự thông qua kết nối Bluetooth, tuy nhiên nhược điểm của Bluetooth là chỉ có thể sử dụng được khi hai thiết bị đầu cuối ở gần nhau và tốc độ truyền tải dữ liệu không được đảm bảo.

jet share

Download Jet Share, Ứng dụng chia sẻ tài nguyên tốc độ cao

Jet Share mang tới cho người dùng Android một công cụ miễn phí nhưng lại cực hữu ích và tiện lợi hơn rất nhiều, giúp khắc phục hoàn toàn những điểm yếu của phương thức gửi dữ liệu thông qua Bluetooth. Có chức năng chính tương tự, nhưng tải Jet Share thay vì sử dụng kết nối không dây tầm ngắn, tận dụng triệt để lợi thế được mang lại bởi kết nối wifi. Có nghĩa rằng, người dùng có thể gửi, chia sẻ file ở bất kỳ khoảng cách nào nhanh chóng thông qua kết nối wifi.

jet share 2

Tải Jet Share, Cho phép truy cập file trên điện thoại, khả năng sao lưu và khôi phục file 

Với phương thức dùng Bluetooth, những thiết bị Android không có cùng một chuẩn Bluetooth có thể gặp phải tình trạng thiết bị đầu cuối không tương thích hoặc chênh lệch về tốc độ gửi và nhận dữ liệu, dẫn tới tình trạng mất nhiêu thời gian chỉ để gửi đi 1 file dữ liệu nhỏ hay thậm chí không thể hoàn thành tác vụ này. Với nguyên lý hoạt động hoàn toàn khác biệt, Jet Share không yêu cầu hai thiết bị đầu, cuối phải có cùng một chuẩn kết nối mà chỉ cần có một kết nối wifi ổn định và vẫn đảm bảo tốc độ truyền tải dữ liệu.

Được thiết kế hướng tới phương châm gọn nhẹ, tiện dụng và thân thiên với người dùng, đội ngũ phát triển của Jet Share đã mang tới cho người dùng một giao diện ứng dụng cực kỳ thông minh, khoa học và trực quan. Tất cả các bước từ chọn file muốn gửi, bắt đầu quá trình gửi trên thiết bị gửi cho tới việc nhận file, xác định vị trí lưu file trên thiết bị tiếp nhận đều có thể được hoàn thành nhanh chóng, dễ dàng, ngay cả khi đó là lần đầu tiên người dùng sử dụng app.

2. Các đặc điểm chính của Jet Share

- Hoàn toàn miễn phí.
- Chia sẻ dữ liệu nhanh chóng thông qua kết nối wifi giữa các thiết bị Android.
- Độ bảo mật cao.
- Giao diện ứng dụng khoa học, trực quan.
- Các thao tác gửi, nhận, lưu file đơn giản, dễ thực hiện.

Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jet Share được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jet share là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jet Share Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm