download Zotero Add on for Mac 5.0.76

Zotero Add on for Mac

 5.0.76

Download Zotero Add on for Mac - Nhận diện và chia sẻ các nội dung web

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/10/2020

Zotero Add-on for Mac là công cụ tìm kiếm duy nhất tự động nhận diện nội dung trong các trình duyệt web hỗ trợ trên Chrome, cho phép bạn thêm nội dung đó vào thư viện cá nhân chỉ qua một thao tác click đơn giản. Nói cách khác, Zotero Add-on for Mac thu thập, sắp xếp, trích dẫn và chia sẻ các nguồn tài nguyên tìm kiếm.


Zotero Add-on for Mac là tiện ích hỗ trợ các trình duyệt web như Safari, Firefox, Opera và Google Chrome, cung cấp mọi công cụ cần thiết giúp bạn quản lý các nguồn tài nguyên tìm kiếm. Bất kể bạn muốn tìm bản in gốc trên trang arXiv.org, câu chuyện mới trên tờ New York Times, bài báo của JSTOR, hay một cuốn sách trong danh mục sách của thư viện trường đại học, Zotero Add-on for Mac đều sẽ kết nối bạn với kho dữ liệu gồm hàng nghìn site.

Còn nếu muốn xem truyền hình trên trình duyệt thì tiện ích TV for Google Chrome sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn với 2780 kênh truyền hình trực tiếp được phân loại theo nhiều quốc gia và danh mục, với TV for Google Chrome bạn còn được phép xem lại các nội dung đã phát, cập nhật liên tục lịch phát sóng.

 

Zotero Add-on for Mac
Download Zotero Add-on for Mac - Phần mềm Nhận diện và chia sẻ các nội dung web

 

Zotero Add-on for Mac thu thập mọi dữ liệu tìm kiếm của bạn bao gồm hình ảnh, file PDF, file audio và video, ảnh chụp nhanh, v.v trong giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, tiện ích tự động tạo chỉ mục cho nội dung văn bản trong thư viện của bạn, giúp bạn tìm nhanh và tìm đúng thông tin cần sử dụng. Zotero Add-on for Mac là nền tảng chéo, hỗ trợ các hệ điều hành Mac OS X, Windows và Linux.

Để thay đổi màu nền, các chủ đề khác cho trình duyệt thì Themes for Google Chrome sẽ giúp đỡ được cho bạn, với bộ sưu tập giao diện cho trình duyệt, Themes for Google Chrome mang đến cho bạn những hứng thú khi lướt web.

Các tính năng chính của Zotero Add-on for Mac:

- Tự động nhận diện nội dung trong trình duyệt web.

- Quản lý tài nguyên tìm kiếm.

- Hỗ trợ trình duyệt web Safari, Firefox, Opera và Google Chrome


Liên kết tải về - [600 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Zotero Add on for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zotero Add on for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zotero add on for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zotero Add on for Mac 5.0.76


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm