download JetVideo Basic VX 8.1.7.20702

JetVideo Basic VX

 8.1.7.20702

Download JetVideo Basic VX - Tiện ích nghe nhạc , xem phim

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/08/2020

JetVideo Basic VX là một tiện ích giúp người dùng máy tính chạy được các tập tin video, audio trên ổ cứng của máy tính, nó hỗ trợ chạy các định dạng video, audio như MP4, MV, FLV, MOV... Đặc biệt chương trình còn có khả năng cho phép người dùng thay đổi chất lượng, âm lượng của tập tin đang xem.

JetVideo Basic VX cho phép bạn xem video ở chế độ toàn màn hình hoặc thu nhỏ với tính năng điều khiển linh hoạt, điều chỉnh âm lượng, phát lại...  Đặc biệt, chương trình cung cấp đến bạn nhiều hiệu ứng âm thanh đặc biệt để thêm vào cho video khi xem, nâng cao chất lượng xem phim, hỗ trợ phụ đề nhiều ngôn ngữ.

JetVideo Basic VX có khả năng chuyển đổi giữa nhiều định dạng video và âm thanh khác nhau. Bạn có thể ghi đĩa Audio CD từ nhiều định dạng nhạc khác nhau, ghi âm thanh, chỉnh sửa thẻ nhạc, điều chỉnh kênh âm thanh đầu ra. Các ứng dụng xem phim nổi tiếng như: KMPlayer, VLC Media Player, MKV Player, Media Player Classic...

Các tính năng chính của JetVideo Basic VX:

- Xem video nhiều định dang
-Cung cấp nhiều hiệu ứng âm thanh
- Chuyển đổi định dạng video
- Ghi đĩa, chỉnh sửa thẻ nhạc



Liên kết tải về - [25.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JetVideo Basic VX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jetvideo basic vx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JetVideo Basic VX 8.1.7.20702

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm