download Jihosoft WhatsMate 1.3.6

Jihosoft WhatsMate

 1.3.6

Download Jihosoft WhatsMate - Quản lý WhatsApp cho người dùng Android và iOS

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/10/2018

Jihosoft WhatsMate là chương trình quản lý WhatsApp dành cho người dùng Android và iOS, cho phép sao lưu và khôi phục các cuộc hội thoại, tài liệu đính kèm, cuộc gọi và danh bạ. Công cụ còn hỗ trợ tính năng truyền thông tin Whatsapp giữa hai thiết bị kết nối với cùng máy tính.


Jihosoft WhatsMate là ứng dụng Windows gọn nhẹ, hỗ trợ các thiết bị Android và iOS sao lưu và khôi phục dữ liệu Whatsapp đã xóa. Để bắt dầu với chương trình, bạn cần kết nối thiết bị Android/iOS với máy tính qua USB. Lưu ý rằng Jihosoft WhatsMate chỉ làm việc với thiết bị root.

Nếu bạn đang sử dụng phần mềm chat Wechat, bạn có thể kết hợp công cụ Cok Wechat Recovery với khả năng khôi phục tin nhắn chat trong Wechat dễ dàng trong trường hợp bị mất, bên cạnh đó Cok Wechat Recovery sẽ xuất toàn bộ tin nhắn Wechat từ di dộng sang máy tính.

Ngoài ra, Jihosoft WhatsMate còn yêu cầu cấp phép superuser để có khả năng phân tích smartphone hay thông tin liên quan đến Whatsapp, tiến trình quét diễn ra nhanh chóng, sau đó Jihosoft WhatsMate sẽ liệt kê biểu đồ, danh bạ và cuộc gọi ở vùng riêng biệt, cho phép bạn xem nội dung chi tiết.

Những tính năng chính của ứng dụng Jihosoft WhatsMate:

- Chương trình quản lý WhatsApp dành cho Android và iOS

- Sao lưu và khôi phục các cuộc hội thoại, tài liệu đính kèm, cuộc gọi và danh bạ

- Tính năng truyền thông tin Whatsapp giữa hai thiết bị

- Xem trước hình ảnh, video hay ảnh động GIF



Liên kết tải về - [29.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jihosoft WhatsMate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jihosoft whatsmate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jihosoft WhatsMate 1.3.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm