download JT2Go  14.1.0.20220628.01

JT2Go

  14.1.0.20220628.01

Download JT2Go - Trình xem đồ họa cho các tệp JT

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2022

JT2Go là chương trình xem và khai thác dữ liệu trong các tập tin ảnh 2D và 3D theo nhiều định dạng khác nhau như JT, CGM và TIFF. JT2Go tích hợp nhiều công cụ và tính năng hữu ích bao gồm lọc dữ liệu, phóng ảnh, xoay ảnh, hiển thị cá chế độ xem PMI, giúp bạn đơn giản hóa công việc của mình.


Để mở các tập tin 2D và 3D tương thích, bạn cần sử dụng trình đơn "File" và chọn tùy chọn "Open", duyệt qua máy tính và tải các tập tin vào ứng dụng. Bên cạnh đó, JT2Go còn hỗ trợ tính năng kéo thả tiện dụng, nghĩa là bạn cũng có thể mở tập tin qua thao tác thả trực tiếp vào cửa sổ chính của ứng dụng.

Free DWG Viewer cũng là ứng dụng có chức năng mở và xem nội dung các bản vẽ 2D và 3D, trong đó có các định dạng như SolidWorks, CGM, CALS, MicroStation,...Free DWG Viewer chạy ổn định trên nhiều trình duyệt và hỗ trợ in ấn các bản vẽ.


JT2Go
Download JT2Go - Phần mềm Trình xem đồ họa cho các tệp JT

Với JT2Go, bản thiết kế được mở sẽ được xoay theo mọi hướng, giúp bạn quan sát vật thể từ mọi góc độ và nghiên cứu từng chi tiết của vật thể dễ dàng hơn. Ngoài ra, JT2Go cung cấp hai chế độ chiếu hình "Orthographic" (Phép chiếu trực giao) hoặc "Perspective" (Phép phối cảnh), hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu chiếu ảnh 2D và 3D của bạn.

Các công cụ khác tích hợp trong JT2Go gồm có "PMI" (Thông tin sản xuất sản phẩm như kích thước, ghi chú, mặt phẳng tham chiếu, v.v) và "Section 3D" giúp bạn điều chỉnh tọa độ cho các trục X, Y và Z.

Để in ấn các bản vẽ CAD, bạn có thể nhờ phần mềm Total CAD Printer hỗ trợ in nhiều định dạng CAD khác nhau, Total CAD Printer cung cấp chế độ in ở nhiều máy in khác nhau với đầy đủ lựa chọn về kích cỡ giấy in, tiết kiệm thời gian và mực in.

Các tính năng chính của JT2Go:

- Chiếu tập tin ảnh 2D và 3D.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh: JT, CGM, TIFF.

- Hai chế độ chiếu hình.

- Tích hợp nhiều công cụ.


Liên kết tải về - [53 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

JT2Go - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JT2Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jt2go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JT2Go 14.1.0.20220628.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm