download Soul of Hunter cho iPhone

Soul of Hunter

 cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 33
  • Size: 243 MB
  • Đánh giá:        4★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/ iOS

Download Soul of Hunter - Game săn quái cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2019

Soul of Hunter hay còn được biết với tên gọi khác là game Săn quái vật được lấy cảm hứng tự tựa game Monster Hunter nổi tiếng trên PC. Monster Hunter được xây dựng theo phong cách đồ họa 3D tân tiến, mang đến cho người chơi một cảm giác chân thực nhất.


Monster Hunter hẳn sẽ không còn xa lạ với nhiều game thủ, đây là tựa game được thiết kế đầu tiên dành cho nền tảng là các máy PS2. Trong một thời gian dài Monster Hunter đã thu hút được lượng lớn game thủ nhờ mang đến một trải nghiệm săn bắn hoang dã đầy tính phiêu lưu và hấp dẫn. Nối tiếp sự thành công đó, các nhà phát hành game tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới dành cho di động với tên gọi Soul of Hunter.

soul of hunter

Download Soul of Hunter cho điện thoại

Trò chơi được xây dựng với hình ảnh là những quái vật hung dữ, tạo hình kỳ dị với kích thước không lồ. Tải Soul of Hunter, game thủ sẽ được tham gia vào các cuộc săn bắt quái vật và nhận được những phần thưởng và thiết bị cần thiết, từ đó tạo nên những trang bị mạnh hơn giúp để đối phó được với những quái vật khỏe hơn, hung ác hơn.

Hello Hero là game online nổi tiếng trên Facebook nay cũng được nâng cấp bằng phiên bản mới với tên gọi Hello Hero: Epic Battle. Tải Hello Hero: Epic Battle, người chơi lại một lần nữa sống trong không khí của Hello Hero với rất nhiều bổ sung mang tính đột phá, hấp dẫn và tuyệt vời hơn.

Trong Soul of Hunter, tất cả các thợ săn đều có các đòn tấn công thông thường, kèm theo đó là kĩ năng tấn công đặc trưng của từng nhân vật. Bằng cách chiến thắng các trận đánh dữ dội, người chơi cũng có thể mở được những kĩ năng vũ khí đặc biệt khác nhau. Cả hai chế độ PVE và PVP đều không giới hạn cấp độ người chơi, do đó bạn có thể thoải mái thử sức mình với thế giới của Soul of Hunter

soul of hunter 2

Tải Soul of Hunter cho máy tính bảng

Điểm đặc biệt hấp dẫn ở Soul of Hunter đó là tựa game mobile này được thiết kế với công nghệ đồ họa 3D siêu thực với góc nhìn tự do. Bước chân vào game, người chơi như choáng ngợp với khung cảnh, những con quái thú cùng tạo hình nhân vật được thể hiện một cách sinh động và uyển chuyển. Bên cạnh đó các hiệu ứng âm thanh cũng góp phần tạo cho người chơi một cảm giác lôi cuốn, kịch tính đến từng chi tiết.

Nếu yêu thích thể loại sinh tồn chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ quả Rules Of Survival. Được đánh giá là một trong những tự game hot nhất hiện nay Rules Of Survival là game quái thú mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn, bạn được sử dụng các loại vũ khí và chiến đấu trên hoang đảo để trở thành người sống sót cuối cùng.


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soul of Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soul of hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soul of Hunter cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sword Man 3/5 Game săn quái vật phong cách đi cảnh
  • Deer Hunter 3/5 Game săn thú rừng hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm