download Jurassic Dino Water World Cho iPhone

Jurassic Dino Water World

 Cho iPhone

Download Jurassic Dino Water World - Game xây dựng kết hợp nuôi khủng long cho iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/08/2019

Jurassic Dino Water World là game mô phỏng xây dựng công viên khủng long khá thú vị với hàng triệu lượt tải từ Google Play và App Store, Jurassic Dino Water World mang tới cho bạn một bộ sưu tập khủng long sống dưới nước vô cùng đồ sộ. Game tối ưu hóa cho cả smartphone lẫn máy tính bảng.



Chắc hẳn bạn đã từng xem bộ phim Công viên kỷ Jura và không khỏi choáng ngợp trước hình ảnh những chú khủng long khổng lồ và sống động trên màn ảnh. Vậy Jurassic Dino Water World sẽ cho bạn sống lại những cảm giác chân thực này. Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách game xây dựng, kết hợp nhân giống và chăm sóc khủng long cũng như cho chũng đi chiến đấu.

jurassic dino water world

Tải Jurassic Dino Water World - Game công viên khủng long cho điện thoại Android

Jurassic Dino Water World là nơi người chơi được gặp các loài khủng long đại dương khác nhau, xây dựng nhà dưới nước. Đồng thời khám phá thế giới bí ẩn của động vật dưới nước. Thu thập những con khủng long biển thú vị như Khủng long đầu búa, khủng long thiên thần và những con cá thời tiền sử như Megalodon. Cho ăn, Nuôi, lai giống, chiến đấu với quái vật biển của bạn.

jurassic dino water world 2

Download Jurassic Dino Water World - Game xây dựng kết hợp nuôi khủng long cho iPhone

Người chơi Jurassic Dino Water World sẽ phải tuân thủ theo luật khoa học trong quá trình thu thập, ấp trứng và nuôi dưỡng hơn 50 loài khủng long độc đáo. Chọn nhiều gói thẻ bài khác nhau để nhận thêm loài khủng long đặc biệt. Nhận phần thưởng theo ngày như vàng, DNA và tài nguyên khác.

Ngoài ra, nếu yêu thích những tựa game về đề tài cướp biển thì Merge Ships chính là lựa chọn dành cho bạn, Merge Ships là một game thủy chiến gây nghiện dựa trên lối chơi phổ biến của các game clicker và xây dựng đế chế nhàn rỗi.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jurassic Dino Water World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jurassic dino water world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jurassic Dino Water World Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Airport City 3/5 Game xây dựng và quản lý hấp dẫn cho mobile
  • Jurassic VR 3/5 Game công viên kỷ Jura công nghệ VR
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm