download Dinosaurs for kids Cho Android

Dinosaurs for kids

 Cho Android

Download Dinosaurs for kids - Game khám phá thế giới khủng long

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/05/2020

Dinosaurs for kids là game trẻ em với bối cảnh công viên kỷ Jura và bạn sẽ được hóa thân vào một nhà khảo cố học với nhiệm vụ đào và tìm kiếm tất cả các xương ẩn dưới lòng đất để xây dựng bộ xương khủng long hoàn thiện. Dinosaurs for kids được thiết kế dành cho các bé mẫu giáo và tiểu học, các phụ huynh có thể chơi cùng con em mình để tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc cho cả gia đình.


 

1. Giới thiệu về Dinosaurs for kids

Dinosaurs for kids sẽ giúp các bé tìm hiểu về tên gọi của khủng long, kích thước và thói quen của chúng, mỗi con khủng long đi kèm với một tờ thông tin minh họa chi tiết, giải các câu đố liên quan đến khủng lòng và học cách tô màu cho các con vật bằng cọ ma thuật. Rất nhiều nhiệm vụ để các bé thực hiện: đào xương khủng long, lắp áp bộ xương với xương bạn đã tìm thấy, tô màu để hoàn thiện hình ản một con khủng long.

dinosaurs for kids

Download Dinosaurs for kids trên Android, Game khám phá thế giới khủng long

Dinosaurs for kids gồm những câu đố đơn giản về các loài khủng long, một loạt các bức vẽ giống như sách tô màu để bạn lựa chọn thể hiện tài năng vẽ và phối hợp màu sắc của mình. Các hình ảnh động trong trò chơi được tạo ra một cách sinh động để các bé dễ dàng tương tác. Các bé sẽ trở thành một nhà thám hiểm thực thụ, vừa học vừa tìm hiểu về thế giới động vật.

2. Các đặc điểm chính của Dinosaurs for kids:

- Game bé làm nhà thám hiểm xương khủng long.
- Học tên gọi, kích thước và thói quen của khủng long.
- Thu thập xương và lắp ráp bộ xương.
- Tô màu các tranh vẽ khủng long.

3. Game liên quan

Doctor Kids 4 cũng là tựa game dành cho các bé với việc bé tìm hiểu công việc của một bác sĩ, chẩn đoán và điều trị bệnh cho các bé, các phương pháp khác nhau cho mỗi căn bệnh, game Doctor Kids 4 gồm nhiều trò chơi nhỏ, giúp các bé vừa học vừa chơi trong môi trường thoải mái và vui vẻ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 Game cổ điển được yêu thích nhất
    Chắc hẳn mỗi bạn trẻ đọc bài viết này, ai ai cũng đều từng chơi qua ít nhất 1 thể loại trong Top 10 game cổ điển được yêu thích nhất dưới đây. Khám phá xem 10 Game cổ điển được yêu thích nhất là
  • Khám phá bầu trời với Microsoft Flight Simulator
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trong lần thử nghiệm mới đây nhất của game Microsoft Flight Simulator X cho thấy lần phát hành sắp tới người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác bay lơ lửng trên bầu trời như ngoài đời thực từ chính căn nhà của họ.
  • Cách tải và chơi game Hunter x Hunter Mobile trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Theo thông tin chính thức đến từ NPH DENA, tựa game hành động phiêu lưu kế thừa thành công phiên bản manga đã chính thức ra mắt với tên gọi là Hunter x Hunter Mobile. Các game thủ hãy tải Hunter x Hunter Mobile và chơi trên Android, iPhone để trải nghiệm thử những tính năng nổi bật và khám phá cốt truyện của trò chơi.
  • Tải và chơi bài cổ điển Canasta trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Các thao tác chơi bài cổ điển Canasta trên điện thoại được các nhà phát hành cố gắng mô phỏng giống với khi chơi thực tế nhất, tuy nhiên vẫn có đôi chút khác biệt, cùng Taimienphi tìm hiểu và khám phá cách tải và chơi game bài Canasta trên điện thoại chi tiết trong nội dung sau đây.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách tải và chơi miễn phí AER Memories of Old trên Epic Games
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, Epic Games Store tặng miễn phí AER Memories of Old trên nền tảng của họ, trò chơi có phong cách đồ họa độc đáo đưa bạn đến với những cuộc hành trình khám phá Thế Giới cổ xưa đầy bỉ ẩn do các vị thần xây dựng.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Cách chơi game không cần cài đặt trên BlueStacks X - Giả lập Android Online
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nếu như các bạn cần phải cài đặt BlueStacks 5 trên PC thì với BlueStacks X - phiên bản giả lập android trực tuyến sẽ hỗ trợ chúng ta chơi game android ngay trên trình duyệt web một cách dễ dàng nhất. Tham khảo ngay hướng dẫn cách chơi game không cần cài đặt trên BlueStacks X để biết thêm thông tin.
  • Cách chơi game trên thanh địa chỉ URL website
    Có nhiều cách chơi game khác nhau trên nhiều phương tiện. Tuy nhiên, việc trải nghiệm game trên thanh địa chỉ URL website thì có lẽ không nhiều người biết đến. Đây có lẽ là một trò chơi độc đáo. Nếu
  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • Cấu hình chơi game V4 Victory For trên PC
    Trước khi bước chân vào khám phá một thế giới mở tuyệt đẹp trong MMORPG V4 Victory For trên PC thì bạn đừng quên tham khảo yêu cầu, cấu hình hệ thống phần cứng của trò chơi trên máy tính. V4 Victory
  • Cách tải và chơi game Fading City tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Fading City là game sinh tồn thế giới mở với đồ họa Unreal Engine 4 tuyệt đẹp. Fading City có lối chơi kết hợp với đồng đội để cùng sinh tồn, khám phá thành phố và tìm ra nguyên nhân của các căn bệnh. Nếu chưa biết chơi Fading City như thế nào bạn có thể tham khảo cách chơi game Fading City tại Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dinosaurs for kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dinosaurs for kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dinosaurs for kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm