download Dinosaurs for kids Cho Android

Dinosaurs for kids

 Cho Android

Download Dinosaurs for kids - Game khám phá thế giới khủng long

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/05/2020

Dinosaurs for kids là game trẻ em với bối cảnh công viên kỷ Jura và bạn sẽ được hóa thân vào một nhà khảo cố học với nhiệm vụ đào và tìm kiếm tất cả các xương ẩn dưới lòng đất để xây dựng bộ xương khủng long hoàn thiện. Dinosaurs for kids được thiết kế dành cho các bé mẫu giáo và tiểu học, các phụ huynh có thể chơi cùng con em mình để tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc cho cả gia đình.

 

1. Giới thiệu về Dinosaurs for kids

Dinosaurs for kids sẽ giúp các bé tìm hiểu về tên gọi của khủng long, kích thước và thói quen của chúng, mỗi con khủng long đi kèm với một tờ thông tin minh họa chi tiết, giải các câu đố liên quan đến khủng lòng và học cách tô màu cho các con vật bằng cọ ma thuật. Rất nhiều nhiệm vụ để các bé thực hiện: đào xương khủng long, lắp áp bộ xương với xương bạn đã tìm thấy, tô màu để hoàn thiện hình ản một con khủng long.

dinosaurs for kids

Download Dinosaurs for kids trên Android, Game khám phá thế giới khủng long

Dinosaurs for kids gồm những câu đố đơn giản về các loài khủng long, một loạt các bức vẽ giống như sách tô màu để bạn lựa chọn thể hiện tài năng vẽ và phối hợp màu sắc của mình. Các hình ảnh động trong trò chơi được tạo ra một cách sinh động để các bé dễ dàng tương tác. Các bé sẽ trở thành một nhà thám hiểm thực thụ, vừa học vừa tìm hiểu về thế giới động vật.

2. Các đặc điểm chính của Dinosaurs for kids:

- Game bé làm nhà thám hiểm xương khủng long.
- Học tên gọi, kích thước và thói quen của khủng long.
- Thu thập xương và lắp ráp bộ xương.
- Tô màu các tranh vẽ khủng long.

3. Game liên quan

Doctor Kids 4 cũng là tựa game dành cho các bé với việc bé tìm hiểu công việc của một bác sĩ, chẩn đoán và điều trị bệnh cho các bé, các phương pháp khác nhau cho mỗi căn bệnh, game Doctor Kids 4 gồm nhiều trò chơi nhỏ, giúp các bé vừa học vừa chơi trong môi trường thoải mái và vui vẻ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dinosaurs for kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dinosaurs for kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dinosaurs for kids Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm