download LEGO Jurassic World cho PC

LEGO Jurassic World

 cho PC

Download LEGO Jurassic World - Game công viên kỷ Jura phong cách LEGO

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/05/2018

LEGO Jurassic World là tựa game phiêu lưu hành động lấy đề tài công viên khủng long nhưng được xây dựng theo phong cách những khối LEGO vô cùng đặc biệt. Đến với LEGO Jurassic World người chơi sẽ có dịp tái ngộ với những trường đoạn gay cấn cùng những nhân vật quen thuộc trong cả 4 phần của loạt phim Công viên kỷ jura.




LEGO Jurassic World có cốt truyện được tổng hợp từ các phần của series Jurassic Park, đây là tựa game duy nhất cho phép người chơi khám phá các địa điểm quen thuộc và hệ sinh thái trong cả 4 phần của bộ phim. Với tạo hình LEGO quen thuộc và cách kể chuyện hóm hỉnh đặc trưng, LEGO Jurassic World đựa người chơi vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm gay cấn, bạn được đắm mình trong vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã tại 2 hòn đảo nổi tiếng.

lego jurassic world

Download LEGO Jurassic World - Game công viên kỷ Jura phong cách LEGO

LEGO Jurassic World như làm sống lại những khoảnh khắc đẹp trong cả 4 phần của series phim Công viên kỷ Jura. Đây là cuộc phiêu lưu của 65 triệu năm, nay đã được tái hiện bằng những khối gạch LEGO sinh động. Tương tự như những phiên bản tiền nhiệm khác, nội dung game gồm các phần giải đố với 20 level, mỗi tập phim tương ứng với 5 level. Người chơi truy cập mỗi bàn chơi thông qua khu vực thế giới mở miễn phí. Game gồm hơn 100 nhân vật để mở khóa, bao gồm hơn 20 loài khủng long cùng các nhân vật quen thuộc trong loạt phim huyền thoại.

Naruto X Boruto Ninja Voltage là siêu phẩm nhập vai chính chủ đến từ nhà phát hành Bandai Namco đưa người chơi đến những trận chiến đầy cam go, game Naruto X Boruto Ninja Voltage được xây dựng trên nền đồ họa 3D tuyệt đẹp, người chơi được thưởng thức các pha combat và chiêu thức với hiệu ứng vô cùng đẹp mắt.

lego jurassic world 2

Tải LEGO Jurassic World - Game công viên khủng long cho PC

Nếu đã từng xem phim, chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận ra các nhân vật trong game LEGO Jurassic World. Chẳng hạn như Dr. Alan Grant, Ian Malcolm hay Owen Grady. Mỗi nhân vật sẽ có năng lực riêng và bạn phải tận dụng điều này để lên cấp. Bên cạnh đó là những chủ nhân của công viên khủng long như Pat Crowley hay Frank Marshall là nhân vật mở khóa cùng với đạo diễn phím Colin Trevorrow. Người chơi cũng có thể tạo nhân vật con người khi phiêu lưu tới công viên khủng long.

How to Survive là game sinh tồn chống zombie dành cho PC được khá nhiều game thủ yêu thích và săn đón. Trong How to Survive nhiệm vụ của bạn là tìm cách sống sót trên một hòn đảo bị bỏ hoang với biết bao mối nguy hiểm, hãy tìm cách để sinh tồn qua ngày và sau cùng là thoát khỏi địa điểm đầy bất trắc này.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LEGO Jurassic World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lego jurassic world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LEGO Jurassic World cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm